Giới thiệu dự án sinh kế thích ứng đảm bảo an ninh lương thực và ứng phó với biến đổi khí hậu cho cộng đồng dễ bị tổn thương tại Việt Nam

Thứ ba - 05/09/2017 21:04 799 0
Ngày 1/9, UBND huyện Tam Đường phối hợp với Viện tư vấn phát triển kinh tế - xã hội nông thôn và miền núi (gọi tắt là CISDOMA) tổ chức buổi giới thiệu dự án sinh kế thích ứng đảm bảo an ninh lương thực và ứng phó với biến đổi khí hậu cho cộng đồng dễ bị tổn thương tại Việt Nam. Dự có đồng chí Tẩn Thị Quế - PCT UBND huyện; Ông Trương Quốc Cần – Viện trưởng viện CISDOMA; đại diện lãnh đạo một số cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện và lãnh đạo hai xã Bình Lư, Khun Há.
Tại buổi lễ, đại diện Viện tư vấn phát triển kinh tế - xã hội nông thôn và miền núi đã giới thiệu dự án, định hướng trong thời gian tới tại huyện Tam Đường. Theo đó, dự án dẽ được thực hiện tại hai xã Bình Lư, Khun Há với thời gian thực hiện là 2 năm (từ 1/7/2017 – 30/6/2019). Nhà tài trợ cho dự án là Tổ chức bánh Mỳ cho thế giới và một số nguồn tài trợ địa phương khác.

Quang cảnh buổi lễ giới thiệu dự án
 
Cũng tại buổi lễ đã giới thiệu quy chế phối hợp triển khai thực hiện dự án giữa CISDOMA và ban quản lý các chương trình phát triển huyện Tam Đường. Thông qua dự án nhằm nâng cao khả năng ứng phó của cộng đồng dễ bị tổn thương thông qua việc cải thiện hiểu biết về biến đổi khí hậu ở địa phương và áp dụng những phương pháp nông nghiệp thích ứng.
 

Tác giả: Ngọc Hà

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down