Bồi dưỡng cho báo cáo viên, tuyên truyền viên pháp luật ở cơ sở

Thứ tư - 21/10/2020 22:20 471 0
Trong 2 ngày 15 và 16/10/2020, UBND huyện Tam Đường đã mở lớp bồi dưỡng cho 158 người là tuyên truyền viên, báo cáo viên pháp luật của các xã, thị trấn trên địa bàn toàn huyện.
Tham gia lớp bồi dưỡng các học viên đã được tiếp thu những kiến thức về: Kỹ năng, nghiệp vụ trong tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật; Một số Kỹ năng hỗ trợ trong hoạt động của báo cáo viên, tuyên truyền viên; phổ biến, cập nhật những văn bản mới, những vấn đề dư luận xã hội quan tâm. Bên cạnh đó các học viên còn được tiến hành thảo luận một số vấn đề vướng mắc về pháp luật đang diễn ra tại cơ sở, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm và kết quả trong công tác tuyên truyền tại địa phương.
 
IMG 2744
Quang cảnh lớp bồi dưỡng cho báo cao viên, tuyên truyền viên pháp luật

Thông qua lớp bồi dưỡng đã giúp các báo cáo viên, hòa giải viên nắm vững nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luât và nắm chắc các văn bản pháp luật mới, những vấn đề hiện nay đang được dư luận xã hội quan tâm để tuyên truyền, vận động nhân dân. Đồng thời phát huy vai trò, trách nhiệm của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên pháp luật ở cơ sở, nâng cao hiệu quả công tác phối hợp, đảm bảo có trọng tâm, trọng điểm, thiết thực, chất lượng và hiệu quả, với phương châm hướng mạnh về cơ sở, đổi mới hình thức, phương pháp tuyên truyền, phổ biến nhằm đảm bảo thiết thực, đa dạng hóa và huy động, khai thác, sử dụng hiệu quả các nguồn lực xã hội tham gia công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, hòa giải ở cơ sở, xây dựng cơ sở đạt chuẩn tiếp cận pháp luật, góp phần nâng cao hiểu biết cho nhân dân để người dân sống, làm việc theo hiến pháp và pháp luật.
Hoàng Cường  

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập186
  • Hôm nay30,974
  • Tháng hiện tại692,952
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,713,584
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down