Chi bộ Huyện Đoàn – LĐLĐ tổ chức Sinh hoạt Chi bộ mẫu Chuyên đề Quý II/2023

Thứ ba - 23/05/2023 21:22 369 0
Ngày 19/5, Chi bộ Huyện Đoàn – Liên đoàn Lao động huyện Tam Đường đã tổ chức Sinh hoạt Chi bộ mẫu chuyên đề Quý II năm 2023. Dự có đồng chí Cao Trang Trọng – P.Bí thư Thường trực Huyện ủy; Lãnh đạo các Ban giúp việc Huyện ủy và Bí thư Chi bộ các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện.
Chi bộ Huyện Đoàn – Liên đoàn Lao động huyện có 6 đảng viên. Tại buổi sinh hoạt, Chi bộ đã thống nhất lựa chọn chuyên đề " Hỗ trợ Đoàn viên, thanh niên khởi nghiệp giai đoạn 2022 -2027" và thông qua báo cáo chuyên đề. Có thể thấy, chuyên đề có ý nghĩa hết sức quan trọng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác hỗ trợ khởi nghiệp, lập nghiệp trong thanh niên. Chuyên đề tập trung đi sâu phân tích, đánh giá thực trạng, những kết quả đạt được, đồng thời phân tích làm rõ những hạn chế, yếu kém, từ đó đề ra nhiệm vụ, giải pháp cho năm 2023 và những năm tiếp theo. Tại buổi sinh hoạt, đảng viên trong Chi bộ đã tham gia ý kiến, tập trung vào những tồn tại, hạn chế và phương hướng, giải pháp trong việc hỗ trợ  ĐVT khởi nghiệp trong giai đoạn hiện nay.
CBHD
Buổi Sinh hoạt Chi bộ mẫu Chuyên đề Quý II/2023 của Chi bộ Huyện Đoàn – LĐLĐ huyện Tam Đường
Kết luận buổi sinh hoạt Chi bộ mẫu, đồng chí Cao Trang Trọng – P.Bí thư Thường trực Huyện ủy ghi nhận, đánh giá cao chất lượng buổi sinh hoạt mẫu chuyên đề quý II/2023 của Chi bộ Huyện Đoàn - LĐLĐ và tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm của đảng viên tham gia sinh hoạt. Đồng chí cũng chỉ ra một số hạn chế như: báo cáo chuyên đề chưa khái quát được những vướng mắc, khó khăn về sự cần thiết và đích đến của chuyên đề; các ý kiến tham gia trong nội dung thảo luận chưa thể hiện rõ được trách nhiệm của mỗi các nhân đảng viên trong chi bộ về chuyên đề. Việc tiếp thu ý kiến tham gia của các đảng viên chưa được phân tích kỹ lưỡng;… Đồng chí yêu cầu, thời gian tới Chi bộ tiếp tục tiến hành rà soát, bổ sung và hoàn thiện thêm các nội dung xây dựng Đảng, công tác kiểm tra, giám sát, công tác dận vận phát huy quyền làm chủ của đảng viên trong phê và tự phê bình tại các buổi sinh hoạt thường kỳ.
Cầm Thanh

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập144
  • Hôm nay50,034
  • Tháng hiện tại149,906
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,342,445
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down