Khen thưởng 7 tập thể, 19 cá nhân có thành tích trong công tác tuyển quân

Thứ năm - 04/03/2021 22:21 891 0
Chiều ngày 2/3/2021, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã tổ chức buổi tuyên dương cho những tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác tuyển quân của huyện Tam Đường. Tới dự buổi lễ có đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện, chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện.
Trong đợt tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021, huyện Tam Đường được giao tuyển chọn 127 công dân, trong đó có 105 công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự, 22 công dân thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân. Để đảm bảo chỉ tiêu, chất lượng, đúng tiêu chuẩn và đúng luật. Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện và các địa phương đã tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao ý thức thực hiện tốt Luật Nghĩa vụ quân sự trong nhân dân. Công tác xét duyệt, sơ tuyển sức khỏe, khám sức khỏe… được thực hiện dân chủ, công khai, công bằng, đúng luật.
 
IMG 0441
Đ/c Sùng Lử Páo - CT UBND huyện trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển quân năm 2021

Bên cạnh đó, các địa phương cũng chú trọng thực hiện tốt công tác hậu phương quân đội. Do đó, theo đánh giá của Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện năm nay nhận thức các gia đình và thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ đã có nhiều chuyển biến rõ nét, chất lượng của tân binh cũng được nâng lên, trong đó có đến 35 đơn tình nguyện nhập ngũ.  
Với những kết quả đó, dịp này, UBND huyện đã khen thưởng cho 7 tập thể và 19 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021.

 
IM 2869
Đ/c Sùng Lử Páo - CT UBND huyện tặng quà cho các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ

 
    Hoàng Cường

Nguồn tin:    Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down