KHU DU LỊCH CẦU KÍNH RỒNG MÂY MỞ CỬA ĐÓN KHÁCH TRỞ LẠI SAU CÁCH XÃ HỘI

Thứ năm - 14/05/2020 04:47 1.704 0
Sau thời gian giãn cách xã hội, bắt đầu từ ngày 5/5, Khu du lịch Cầu Kính Rồng Mây trên đã bắt đầu mở cửa đón khách trở lại. Dù lượng khách không đông, song công tác đảm bảo an toàn cho du khách vẫn được thực hiện nghiêm ngặt bằng nhiều biện pháp phòng dịch.
Ngay khi mở cửa trở lại, Khu du lịch Cầu kình Rồng Mây đã triển khai hàng loạt các chương trình khuyến mại nhằm kích cầu, phục hồi, thu hút khách du lịch trở lại sau thời gian đóng cửa giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid -19. Bắt đầu từ ngày 5/5 đến ngày 8/6/2020, du khách của 6 tỉnh Tây Bắc gồm: Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu, Sơn La, Điện Biên và Hòa Bình sẽ được giảm 30% giá vé tham quan cầu kính; giảm 25% giá vé đối với du khách trên toàn quốc. Nhờ chương trình khuyến mại này cùng sự lắng xuống của dịch bệnh nên những ngày qua, khu du lịch đã thu hút được lượng khách nhất định đến thăm quan.
 
IMG 2585
Khu du lịch Cầu Kính Rồng Mây đón khách trở lại sau những ngày giãn cách xã hội.
 
Ông Trần Trung Kiên – Trưởng phòng Truyền thông Khu du lịch Cầu Kính Rồng Mây, cho biết: “Sau khi mở cửa trở lại đón du khách, Khu du lịch Cầu Kính Rồng Mây đã có những phương án phòng chống dịch, đảm bảo an toàn cho du khách. Tất cả du khách đều sẽ được đo thân nhiệt, khi khách di chuyển vào trong thang máy số lượng không được quá 15 người, tất cả các cửa ra vào của khu du lịch đều có nước rửa tay sát khuẩn, phát khẩu trang cho khách. Đồng thời, để đảm bảo cho việc phục hồi kinh tế của công ty cũng như thu hút khách du lịch quay trở lại với khu du lịch, chúng tôi đã thực hiện chương trình kích cầu bằng việc giảm giá vé cho du khách nội địa”.
Các chương trình kích cầu du lịch được thực hiện song song với việc tuân thủ nghiêm ngặt Chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ. Từ khi mở cửa, khu du lịch Cầu Kình Rồng Mây luôn tuân thủ các biện pháp phòng dịch một cách chặt chẽ, thực hiện công tác khử khuẩn, đo thân nhiệt cho du khách, đặt dung dịch sát khuẩn tại những cửa ra vào, trên xe đưa đón khách... Do đó, nhiều du khách khi đến đây cảm thấy rất yên tâm.
Chị Phạm Thu Uyên, một du khách đến từ huyện Lào Cai, chia sẻ: “Sau thời gian giãn cách xã hội, được đi du lịch như này mình rất háo hức, lên đây khu du lịch thực hiện đầy đủ những biện pháp phòng chống dịch, nên mình cảm thấy rất an toàn và thoải mái”. Còn đối với ông Nguyễn Thế Tài, một du khách đến từ Thái Bình, không khỏi bất ngờ trước vẻ đẹp và sự hùng vĩ của dãy núi Hoàng Liên Sơn, ông chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi đến thăm quan Khu du lịch Cầu Kính Rồng Mây, nhờ sự chu đáo của khu du lịch trong công tác phòng chống dịch, nên tôi rất yên tâm và thoải mái trải nghiệm tại khu du lịch này”.
Có thể nói, việc sớm tung ra các gói kích cầu ngay khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát tại Việt Nam, một số doanh nghiệp du lịch trên địa bàn huyện Tam Đường đã cho thấy một tinh thần nỗ lực cao trong việc phối hợp để nhanh chóng tái khởi động và phục hồi ngành công nghiệp không khói của địa phương và hy vọng du lịch Tam Đường sẽ khởi sắc trở lại.    
 
Cầm Thanh
 

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập188
  • Hôm nay37,358
  • Tháng hiện tại1,004,436
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,025,068
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down