Nùng Nàng gặp mặt tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ

Thứ năm - 25/02/2021 21:44 528 0
Nhằm kịp thời động viên các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ để xây dựng và Bảo vệ Tổ quốc năm 2021. Ngày 24/12/2021, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Nùng Nàng đã tổ chức buổi gặp mặt, động viên các tân binh.
Theo kế hoạch, năm 2021 Nùng Nàng được giao chỉ tiêu gọi 13 công dân lên đường nhập ngũ, trên cơ sở quản lý số lượng thanh niên trong độ tuổi Nùng Nàng đã tổ chức khám sơ tuyển 23 công dân, thì có 13 công dân trúng tuyển, trong đó nghĩa vụ quân sự là 9 công dân và Công an nghĩa vụ là 4 công dân. Đây là những thanh niên ưu tú, đủ điều kiện về sức khỏe; có phẩm chất đạo đức tốt, bản lĩnh chính trị và ý thức tổ chức kỷ luật cao.

 
IMG 2583
Lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã trao quà cho các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2021.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Đảng ủy chính quyền và các ban ngành, đoàn thể xã đã tặng quà và động viên các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ, đồng thời mong muốn các em luôn gìn giữ và phát huy truyền thống của quê hương, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành trong môi trường quân ngũ, chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật của Nhà nước, kỷ luật của quân đội, quy định của đơn vị, phấn đấu rèn luyện tốt, xứng danh “Bộ đội cụ Hồ”.
                                                                                 Hoàng Cường

Nguồn tin:   Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down