Rộn ràng Trung thu Tam Đường

Thứ bảy - 30/09/2023 05:01 383 0
Tối ngày 28/9, Huyện Đoàn Tam Đường đã phối hợp với Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, Đoàn khối Cơ quan Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Chương trình chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” và tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Sơn Bình, huyện Tam Đường. Dự Chương trình có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy – HĐND - UBND, các phòng ban chuyên môn, Công an huyện Tam Đường; lãnh đạo xã Sơn Bình cùng các thầy cô giáo, 2.000 học sinh các cấp bậc: Mầm non, Tiểu học và THCS, phụ huynh học sinh và đông đảo nhân dân trên địa bàn xã.
DSC02508
Các đại biểu tham dự Chương trình “Đêm hội trăng rằm” tại xã Sơn Bình, huyện Tam Đường.
Chương trình Đêm hội trăng rằm thu hút đông đảo thiếu niên, nhi đồng, các bậc phụ huynh và Nhân dân tham dự. Tham gia đêm hội, các đại biểu, các em thiếu niên, nhi đồng nghe thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2023; được tận hưởng không khí nhộn nhịp của Tết Trung thu cổ truyền qua các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, gặp gỡ giao lưu với chị Hằng, chú Cuội, rước đèn ông sao, múa lân và cùng phá cỗ Trung thu. Qua đó, giúp các em thiếu nhi hiểu hơn về ngày Tết Trung thu cổ truyền của dân tộc và thêm yêu ngày tết của trẻ thơ hơn. Em Đỗ Trần Việt Hưng – Lớp 6A1, Trường TH&THCS xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, chia sẻ: “Hôm nay, được huyện tổ chức Tết Trung thu con được xem múa lân, được gặp chú cuội, chị hằng và trải nghiệm rất nhiều hoạt động con rất vui và thấy chương trình rất ý nghĩa”.
Còn em Vũ Thị Thùy Linh – Lớp 3A1, Trường TH&THCS xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, vui mừng nói: “Tết trung thu con được xem văn nghệ, xem múa lân, được quà con cảm thấy rất vui, con mong năm sau sẽ tiếp tục được xem những hoạt động ý nghĩa như thế này nữa”.
DSC02543
Tiết mục múa Lân tại chương trình
Đây là một trong những chương trình thể hiện tinh thần, trách nhiệm của tổ chức Đoàn, Đội các cấp trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng và triển khai có hiệu quả cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu”. Tạo môi trường vui chơi an toàn, lành mạnh và thân thiện cho trẻ em, tạo cơ hội cho trẻ em tham giác hoạt động vui chơi, giải trí góp phần phát triển toàn diện về vật chất và tinh thần. Anh Tao Văn Giót – Bí thư Huyện đoàn Tam Đường, cho hay: “Hoạt động chăm sóc thanh thiếu nhi là một trong những chuỗi hoạt động trong công tác Đoàn của năm. Đặc biệt vào dịp Tết Trung thu hàng năm huyện Đoàn Tam Đường đã chủ động xây dựng kế hoạch phối hợp với các đơn vị, các nhà hảo tâm trên địa bàn tổ chức các hoạt động xã hội hóa, các nguồn kinh phí để tổ chức các hoạt động thăm hỏi và tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Chỉ đạo Đoàn Thanh niên các xã, thị trấn tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” với mong muốn các em có một Tết Trung thu thật là đầm ấm, thật là vui tươi, phấn khởi qua đó tạo động lực cho các em bước vào năm học mới đạt kết quả cao nhất”.
DSC02521
 Đ/c Cao Trang Trọng – P.Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi trường Mầm non, Tiểu học &THCS Sơn Bình.
Ngay trong đêm hội, Ban Tổ chức đã trao 2.000 phần quà bánh cho các em thiếu nhi tham gia chương trình. Những món quà trung thu được trao trong đêm hội phần nào giúp các em thiếu nhi được tận hưởng niềm vui, đón tết Trung thu đầm ấm.
Cầm Thanh

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập238
  • Hôm nay44,312
  • Tháng hiện tại276,366
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,468,905
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down