Tam Đường có 1 tập thể 4 cá nhân đạt giải tại cuộc thi Tìm hiểu pháp luật về phòng, chống ma túy trên địa bàn tỉnh Lai Châu năm 2020

Chủ nhật - 30/08/2020 22:52 470 0
Sáng ngày 24/8/2020, Ban tổ chức cuộc thi tìm hiểu pháp luật về phòng, chống ma túy trên địa bàn tỉnh Lai Châu tiến hành buổi khen thưởng trực tuyến những cá nhân, tập thể đạt giải trong cuộc thi lần này.
Cuộc thi được triển khai nhằm mục đích nâng cao nhận thức, hiểu biết và ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ, người dân về phòng chống, chống ma túy, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh, trật tự trên địa bàn tỉnh. Sau gần 5 tháng phát động cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được trên 51.700 bài dự thi từ các huyện, thành phố và các cơ quan, đơn vị cũng như nhân dân và học sinh trong toàn tỉnh, trong đó huyện Tam Đường có 7.245 bài dự thi. Qua đánh giá, các bài thi đều đảm bảo về nội dung và hình thức theo thể lệ cuộc thi, nhiều bài thi được đầu tư công phu với những câu chuyện pháp luật về phòng, chống ma túy có tính giáo dục sâu sắc, nêu được thực trạng, nguyên nhân, hậu quả và đưa ra những giải pháp thiết thực để thực hiện có hiệu quả công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm ma túy trên địa bàn tỉnh.
         
IMG 2165
Đ/c Sùng Lử Páo, Phó Bí thư - Chủ tịch UBND huyện trao giải cho các cá nhân đạt giải tại cuộc thi.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 16 tập thể và 38 cá nhân có bài thi tốt nhất để trao giải, trong đó huyện Tam Đường đạt giải nhất về tập thể và 4 giải cá nhân gồm 1 giải nhì, 1 giải 3 và 2 giải khuyến khích.
Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down