Giám sát việc thực hiện việc triển khai kết luận 01-KL/TW

Thứ hai - 27/06/2022 22:38 724 0
Đoàn giám sát của Ban thường vụ Huyện ủy do đ/c Phạm Hải Đường - Trưởng BTG Huyện ủy làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với Đảng ủy xã Nà Tăm về công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện việc quán triệt, triển khai kết luận 01 và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.
Sau hơn 2 năm quán triệt, triển khai thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Đảng ủy xã Nà Tăm đã ban hành các kế hoạch và xây dựng nội dung quán triệt đến các chi bộ, các ban ngành, đoàn thể, cán bộ, đảng viên và nhân dân. Xã Nà Tăm đã tổ chức 6 hội nghị tuyên truyền, quán triệt, học tập cho 179 cán bộ, Đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, tổ chức 26 buổi họp bản với 840 lượt người tham gia… 125/125 cán bộ, đảng viên xây dựng kế hoạch học tập, làm theo đạt 100%. Cùng với đó, Đảng ủy xã cũng xây dựng 2 nhiệm vụ trọng tâm về thực hiện chương trình xây dựng Nông thôn mới; thâm canh nâng cao chất lượng cây chè và thực hiện 2 mô hình tiêu biểu.
 
IMG 5419
  Đ/c Phạm Hải Đường - Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy phát biểu tại buổi giám sát.
Việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp: Đảng ủy xã đã tổ chức được trên 50 buổi tuyên truyền, quán triệt các Nghị quyết Đại hội Đảng và đề án, kết luật, kế hoạch của các cấp cho gần 2.500 cán bộ, Đảng viên và nhân dân, đồng thời xây dựng các kế hoạch, chương trình hành động đưa Nghị quyết vào cuộc sống.
Phát biểu tại buổi giám sát đ/c Phạm Hải Đường - Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy đề nghị Đảng ủy xã cần làm rõ việc tỷ lệ đảng viên được học tập quán triệt còn thấp, việc xây dựng báo cáo chưa bám sát vào nội dung đề cương hướng dẫn; xem xét lại việc thực hiện nhiệm vụ đột phá phải gắn với vấn đề còn tồn đọng, nổi cộm cần giải quyết; mô hình tiêu biểu cần được nhân rộng; Việc triển khai quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp cần sát với thực tế và gắn với chương trình hành động của cấp ủy, chính quyền, từ đó quán triệt, tuyên truyền tới cán bộ, Đảng viên, nhân dân để thực hiện và làm theo.
Hoàng Cường

Tác giả: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập166
  • Hôm nay49,172
  • Tháng hiện tại242,696
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,435,235
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down