Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ thăm, tặng quà gia đình chính sách

Thứ ba - 19/07/2022 04:20 471 0
Sáng 16/7, Đoàn công tác của tỉnh và huyện Tam Đường do đồng chí Lê Văn Lương - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn huyện nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022).
Đến thăm các gia đình thương binh tại thị trấn Tam Đường, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần và gửi lời tri ân sâu sắc tới các gia đình người có công với cách mạng đã có những đóng góp to lớn vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng thời, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các gia đình, mong muốn các gia đình người có công giữ gìn sức khỏe để sống vui, sống khỏe, sống có ích, khắc phục mọi khó khăn, vươn lên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.
TB

Đ/c Lê Văn Lương - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ thăm hỏi, động viên gia đình ông Nguyễn Văn Sơ - thương binh hạng 4/4 ở bản Nậm Tường, thị trấn Tam Đường.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể của huyện tiếp tục thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, phát huy truyền thống, đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", chăm lo tốt hơn cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.
Các gia đình chính sách bày tỏ sự xúc động, chân thành cảm ơn sự quan tâm, động viên kịp thời của chính quyền các cấp; sẽ tiếp tục chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, luôn gương mẫu, đi đầu trong các phong trào, tích cực lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương Tam Đường ngày một phát triển.
Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), đồng chí Lê Văn Lương - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng Đoàn công tác của tỉnh, lãnh đạo huyện Tam Đường đã tặng các phần quà của Chủ tịch nước, của tỉnh, huyện và Quỹ Đền ơn đáp nghĩa huyện Tam Đường tới các gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.
Cầm Thanh
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập175
  • Hôm nay36,002
  • Tháng hiện tại170,442
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,362,981
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down