Bế mạc Giải Bóng đá huyện Tam Đường lần thứ VIII, năm 2022

Thứ ba - 20/12/2022 03:53 430 0
Ngày 17/12, UBND huyện tổ chức Bế mạc Giải Bóng đá huyện Tam Đường lần thứ VIII, năm 2022. Dự có các đồng chí lãnh đạo đại diện một số phòng, ban, ngành và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện; các HLV, VĐV của các đội bóng tham dự giải.
Giải bóng đá huyện Tam Đường được khởi tranh từ ngày 24/11 đến ngày 17/12/2022, với sự tham gia của 14 đội đến từ các xã, thị trấn và các doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện. Các đội được chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn ra 8 đội có số điểm cao nhất vào chơi vòng đấu loại trực tiếp. Với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, các đội bóng đã cống hiến 26 trận đấu, với trên 200 bàn thắng được ghi bởi nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.
BD
Ban Tổ chức trao Cờ, Cúp và huy chương vàng cho đội bóng FC Hòa Lý.

Khép lại giải đấu, Ban tổ chức đã trao Cúp, cờ, huy chương vàng cho đội bóng FC Hòa Lý đạt giải nhất, giải nhì thuộc về đội bóng đơn vị Viettell Tam Đường; đội FC Nghĩa Kiều giành giải ba, đội Nậm Pha đạt giải phong cách; cùng với đó là các giải thưởng phụ như: Cầu thủ xuất sắc nhất, cầu thủ ghi bàn nhiều nhất, thủ môn xuất sắc nhất…
Giải bóng đá huyên Tam Đường lần thứ VIII, năm 2022 đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau giữa các đội bóng; nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các cơ quan, đơn vị và toàn thể Nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện Tam Đường.
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down