Trao tặng 130 sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn

Chủ nhật - 18/12/2022 22:08 668 0
Ngày 14/12, BHXH huyện Tam Đường phối hợp với BHXH tỉnh Lai Châu tổ chức Lễ Trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Dự có ông Dương Quốc Tuấn - P.Giám đốc BHXH tỉnh; ông Vũ Xuân Thịnh - P.Chủ tịch UBND huyện.
Tại buổi Lễ, đại diện BHXH tỉnh, lãnh đạo huyện đã trao 30 sổ BHXH (tương đương 1.782.000 đồng/sổ), 100 thẻ BHYT (tương đương 402.300 đồng/thẻ) cho 130 người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Sổ BHXH và thẻ BHYT đều có giá trị trong vòng 6 tháng, tổng mức hỗ trợ gần 93,7 triệu đồng.
 
BH
Ông Dương Quốc Tuấn – Phó Giám đốc BHXH tỉnh Lai Châu tặng thẻ BHYT cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tam Đường.

Hoạt động tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn chưa có điều kiện tham gia BHXH, BHYT là sự đồng hành thiết thực của ngành BHXH Việt Nam đối với người dân, đặc biệt là đối tượng người có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình là hoạt động xã hội, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, huy động sự chung tay, chia sẻ của công nhân, viên chức, lao động trong ngành BH và toàn xã hội nhằm hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn được tham gia vào mạng lưới an sinh xã hội. Qua đó lan tỏa tinh thần nhân văn, nhân đạo, chia sẻ của chính sách BHXH, BHYT sâu rộng trong cộng đồng.
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down