Khánh thành 15 ngôi nhà mơ ước

Thứ hai - 19/04/2021 23:10 688 0
Sáng ngày 17/4/2021, UBND xã Sơn Bình phối hợp với Nhóm thiện nguyện kết nối yêu thương Hà Nội, cộng đồng 5K Việt Nam, quỹ xây cầu ước mơ Việt Nam và quỹ phép màu Victory tổ chức lễ khánh thành 15 ngôi nhà mơ ước cho các hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Sơn Bình.
Sơn Bình là xã nghèo, đời sống nhân dân còn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là vẫn còn không ít các hộ dân còn phải sống trong những ngôi nhà tranh tre, dột nát. Trước tình hình đó Nhóm thiện nguyện kết nối yêu thương Hà Nội, cộng đồng 5K Việt Nam, quỹ xây cầu ước mơ Việt Nam và quỹ phép màu Victory đã vận động các tổ chức, nhà hảo tâm hỗ trợ 15 hộ nghèo ở 5 bản Huổi Ke, Tân Hợp, Chu Va 6, Chu Va 8 và Chu Va 12, bình quân mỗi hộ gia đình được hỗ trợ 20 triệu đồng để xây dựng những ngôi nhà mới.
 
IMG 3625
Các nhà hảo tâm và lãnh đạo xã Sơn Bình bàn giao Ngôi nhà mơ ước cho hộ gia đình nghèo ở bản Tân Hợp.

Theo đó, sau 1 tháng khởi công, cùng với sự nỗ lực của các gia đình và hỗ trợ ngày công của nhân dân trong bản, đến nay 15 ngôi nhà đã hoàn thiện và đi vào sử dụng, bình quân mỗi căn nhà có diện tích từ 30 đến 60m2. Những ngôi nhà hoàn thành sẽ giúp các gia đình yên tâm mỗi khi mưa gió về, đồng thời sớm ổn định cuộc sống.
 
IMG 3628
Đại diện Nhóm thiện nguyện Kết nối yêu thương trao tặng quà cho hộ gia đình nghèo.

Cũng nhân dịp này các nhóm thiện nguyện đã trao cho mỗi hộ gia đình một số vật dụng thiết yếu phục vụ cho cuộc sống như: Chăn, màn, nồi cơm điện, bát đĩa cùng một số vật dụng khác.
                                                                                     Hoàng Cường

Nguồn tin:  Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down