Khánh thành và bàn giao 3 ngôi nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo ở xã Bình Lư

Thứ ba - 25/06/2024 03:32 38 0
UB MTTQ huyện Tam Đường vừa phối hợp với Đảng ủy, chính quyền và UB MTTQ xã Bình Lư tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà Đại đoàn kết cho 3 hộ gia đình nghèo tại xã Bình Lư.
IMG 0459
Lãnh đạo UB MTTQ huyện, lãnh đạo UBND và UB MTTQ xã Bình Lư cùng đại diện bản bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Lò Thị Pá ở bản Nà Cà.
Theo đó, đợt này UB MTTQ huyện đã bàn giao 3 căn nhà Đại đoàn kết cho gia đình anh Lý Văn Xuân ở bản Nà Hum, gia đình bà Lò Thị Pá ở bản Nà Cà và gia đình ông Hoàng Công Lũy ở bản Hưng Bình. Mỗi căn nhà đều được hỗ trợ 50 triệu đồng từ nguồn quỹ "Vì người nghèo" của huyện Tam Đường. Các căn nhà đều được xây dựng kiên cố có diện tích từ 60 - 80m2, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn về sinh hoạt và an toàn.
IMG 2542
Lãnh đạo UB MTTQ huyện, lãnh đạo UBND và UB MTTQ xã Bình Lư cùng đại diện bản bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình anh Lý Văn Xuân ở bản Nà Hum.
Sau khi hoàn thành, các căn nhà này đã giúp các hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn có được nơi ở ổn định, khang trang và an toàn hơn, qua đó cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống của các gia đình. Đại diện các hộ gia đình bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm và hỗ trợ của UB MTTQ huyện, Đảng ủy, chính quyền và UB MTTQ xã Bình Lư.
IMG 2804
Đóng biển gắn tên Nhà Đại đoàn kết cho gia đình anh Lý Văn Xuân ở bản Nà Hum.
Việc khánh thành và bàn giao những căn nhà Đại đoàn kết không chỉ giúp các hộ gia đình nghèo có nơi ở ổn định mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của cộng đồng, góp phần xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. Đồng thời minh chứng cho sự quan tâm, chăm lo của chính quyền địa phương đối với những người dân có hoàn cảnh khó khăn trong việc cải thiện điều kiện về nhà ở cho các hộ gia đình khó khăn góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của xã hội.
     Hoàng Cường  

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:   Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down