Bản Hon tổ chức học tập, trao đổi kinh nghiệm và giao lưu văn nghệ người cao tuổi

Thứ sáu - 07/06/2024 05:08 78 0
Để tạo sân chơi, giao lưu, học tập, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tổ chức, quản lý giữa các tổ chức Hội Người cao tuổi trong và ngoài xã; nhằm chia sẻ tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành, cộng đồng trong việc thực hiện công tác bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò, kinh nghiệm của người cao tuổi; thực hiện tốt công tác chăm sóc người cao tuổi. UBND xã Bản Hon vừa tổ chức hội nghị học tập, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và giao lưu văn nghệ giữa người cao tuổi xã Bản Hon với Hội người cao tuổi các xã Bình Lư, Nà Tăm và Hội người cao tuổi xã Mường Khoa huyện Tân Uyên.
IMG 4621
Quang cảnh buổi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm của Hội người cao tuổi xã Bản Hon với Hội người cao tuổi các xã Bình Lư, Nà Tăm và Hội người cao tuổi xã Mường Khoa - huyện Tân Uyên.
Tại buổi học tập, trao đổi kinh nghiệm trong quản lý, tổ chức các hoạt động đối với Người cao tuổi ở cơ sở thực hiện đầy đủ, kịp thời có hiệu quả các chính sách liên quan đến người cao tuổi; chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi; tạo môi trường thuận lợi cho người cao tuổi tham gia các hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao, vui chơi, giải trí, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người cao tuổi về vật chất lẫn tinh thần. Cũng trong buổi học tập, Hội viên người cao tuổi 5 xã của huyện Tam Đường và Tân Uyên đã tổ chức hoạt động giao lưu văn hoá, văn nghệ đem đến nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và phong phú trong không khí vui tươi, cởi mở, đậm đà bản sắc dân tộc.
IMG 4778
Hội viên người cao tuổi các xã tham gia điệu múa xòe đoàn kết
Thông qua buổi giao lưu đã mang lại niềm vui và phấn khởi, tạo môi trường thân thiện, gắn kết trong cộng đồng người cao tuổi của các xã của 2 huyện Tam Đường và Tân Uyên, đồng thời là cơ hội để người cao tuổi trao đổi kinh nghiệm sống, chia sẻ niềm vui, tạo dựng mối quan hệ, tiếp tục sống vui, sống khỏe, hạnh phúc.                                                                                                                                  Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down