Tam Đường: Nâng cao chất lượng tuyên truyền miệng

Thứ sáu - 24/09/2021 02:53 512 0
Xác định vai trò, tầm quan trọng của công tác tuyên truyền miệng trong việc phổ biến sâu rộng chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật Nhà nước đến các tầng lớp Nhân dân, huyện Tam Đường đã có nhiều giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên cơ sở.
Thời gian qua, công tác tuyên truyền miệng và hoạt động báo cáo viên được các cấp ủy đảng, chính quyền từ huyện đến cơ sở quan tâm, chú trọng. Hiện nay, toàn huyện có 199 báo cáo viên pháp luật, trong đó có 33 BCV cấp huyện và 166 tuyên truyền viên pháp luật tại các xã, thị trấn. Năm 2021, công tác tuyên truyền miệng và hoạt động của các báo cáo viên pháp luật các cấp đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Trong 9 tháng đầu 2021, toàn huyện đã tổ chức được 1.023 hội nghị, cuộc họp, buổi nói chuyện tuyên truyền, phổ biến, quán triệt văn bản pháp luật với gần 87,5 nghìn lượt người tham dự…Các nội dung tuyên truyền tập trung chủ yếu vào phổ biến các văn bản pháp luật liên quan trực tiếp đến cán bộ, công chức, viên chức và người dân, đặc biệt là các luật mới ban hành. Ngoài ra, đội ngũ báo cáo viên pháp luật còn lồng ghép việc tuyên truyền PBGDPL với các hình thức đa dạng như: thông qua phát tài liệu, ấn phẩm tuyên truyền, trên các phương tiện thông tin đại chúng, PBGDPL tại các trường học, các cuộc thi tìm hiểu pháp luật và các buổi họp dân.
TTM
Một buổi PBGDPL của đội ngũ tuyên truyền viên pháp luật tại cơ sở bằng hình thức tuyên truyền miệng.

Có thể nói, với sự quan tâm, tạo điều kiện của cấp ủy, chính quyền các cấp, chất lượng đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên ngày càng được nâng lên, hình thức tuyên truyền miệng ngày càng được đổi mới, điều kiện, môi trường làm việc tương đối phù hợp với yêu cầu của sự phát triển hiện nay, và hình thức tuyên truyền miệng đã và đang phát huy tối đa hiệu quả trong công tác tuyên truyền PBGDPL trên địa bàn huyện trong thời gian qua.
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập101
  • Hôm nay42,398
  • Tháng hiện tại1,058,895
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,079,527
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down