Tam Đường sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia năm 2023

Thứ bảy - 24/06/2023 05:03 395 0
Kỳ thi THPT quốc gia năm 2023, sẽ diễn ra trong 2 ngày (từ 28-29/6), thời gian này, huyện Tam Đường đã chỉ đạo các trường có điểm thi chuẩn bị về cơ sở vật chất, tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh bước vào kỳ thi.
Nhằm giúp học sinh trang bị đầy đủ kiến thức sẵn sàng bước vào kỳ thi quan trọng, Những ngày này, Trường THPT Bình Lư đang tập trung cao điểm cho công tác ôn tập để củng cố, hệ thống lại những kiến thức cơ bản và kỹ năng làm bài thi cho học sinh. Càng gần đến ngày thi việc ôn luyện càng được chú trọng. Cô giáo Đinh Thị Thuyết - Giáo viên trường THPT Bình Lư  nói : chỉ còn vài ngày nữa là đến kỳ thi tốt nghiệp THPT, hiện nay chúng tôi đang tập trung ôn luyện cho các em với kiến thự cơ bản trọng tâm để các em có kiến thức bước vào kỳ thi, chúng tôi cũng phân hóa học sinh để có phương pháp ôn luyện hiệu quả.
Cùng với ôn luyện, Nhà trường cũng phối hợp phụ huynh nhắc nhở, rèn luyện ý thức học tập cho các em với mong muốn tạo tâm lý thoải mái, sức khoẻ tốt và kiến thức vững để các em sẵn sàng cho kỳ thi sắp tới với kết quả cao nhất.
Em Hoàng Nhật Linh - Lớp 12A1 - trường THPT Bình Lư  chia sẻ: Hiện em đang hệ thống lại các kiến thức, ôn lại các dạng bài và tạo cho bản thân mình một tâm lý thật thỏa mái để bước vào kỳ thi sắp tới.
IMG 330 A
Trường THPT Bình Lư đang tập trung cao độ cho công tác ôn thi
Kỳ thi THPT quốc gia 2023, huyện Tam Đường có 330 thi sinh dự thi tại 2 điểm thi chính thức. Để bảo đảm kỳ thi được tổ chức an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế, Ban Chỉ đạo kỳ thi THPT quốc gia huyện đã xây dựng kế hoạch, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên để triển khai thực hiện. Theo đó, về cơ sở vật chất phục vụ cho kỳ thi cũng đã được chuẩn bị chu đáo. Các phòng làm việc, phòng để đề thi và bài thi, phòng làm việc của lực lượng công an làm nhiệm vụ bảo vệ… đều đáp ứng tốt các yêu cầu về mức độ an toàn của kỳ thi.
Bên cạnh đó, Ban Chỉ đạo kỳ thi THPT quốc gia huyện Tam Đường cũng chỉ đạo các ngành, các đơn vị phối hợp với các trường có địa điểm thi chuẩn bị tốt các điều kiện khác phục vụ cho kỳ thi. Cụ thể: ngành  y tế cử cán bộ với đầy đủ thuốc men chăm sóc sức khỏe cho cán bộ coi thi và học sinh tham gia kỳ thi, tăng cường công tác kiểm tra, đảm bảo VSATTP trên địa bàn; ngành điện bố trí  máy phát điện dự phòng; công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông cũng được xây dựng kế hoạch cụ thể chi tiết.
Trao đổi với chúng tôi, thầy giáo Hà Giang Nam - Hiệu trưởng Trường THPT Bình Lư  cho biết: Tại kỳ thi tốt nghiệp THPT, huyện Tam Đường có 330 thí sinh dự thi với 2 điểm thi chính thức và 2 điểm thi dự phòng. Tới thời điểm này, chúng tôi đã thành lập ban chỉ đạo thi, phân công nhiệm vụ cho các thành viên. Đồng thời đảm bảo tiến độ lập danh sách thí sinh, chuẩn bị đầy đủ các ấn phẩm thi và điều kiện thi…
Có thể nói, đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2023 của huyện Tam Đường đã hoàn tất, sẵn sàng cho kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.                                                                                 

 
                                                                                    Trọng Hoản

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập196
  • Hôm nay50,034
  • Tháng hiện tại149,789
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,342,328
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down