Tam Đường tổ chức kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ sáu - 18/11/2022 03:15 317 0
Sáng 16/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tam Đường tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022) và khen thưởng các nhà giáo tiêu biểu. Dự có đồng chí Cao Trang Trọng – P.Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Sùng Lử Páo – P.Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.
GDTAMDUONG
GDTAMDUONG
Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử ra đời, ý nghĩa của Ngày hiến chương các nhà giáo; 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và 20 năm xây dựng, trưởng thành của ngành giáo dục và đào tạo Tam Đường. Đồng thời, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các thế hệ nhà giáo đã và đang công tác, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của huyện nhà. Thay mặt lãnh đạo huyện Tam Đường, đồng chí Cao Trang Trọng – P.Bí thư Thường trực Huyện ủy, gửi lời chúc mừng tới các thầy cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và 20 năm ngày thành lập ngành giáo dục huyện Tam Đường. Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng ghi nhận và biểu dương đội ngũ thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục đã hết lòng chăm lo cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của huyện trong thời gian qua.
GDTAMDUONG
Đ/c Cao Trang Trọng – P.Bí thư Thường trực Huyện ủy trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua chào mừng Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.
Trước những thuận lợi và khó khăn đan xen hiện nay, lãnh đạo huyện mong muốn toàn ngành tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tích cực sáng tạo, không ngừng đổi mới nội dung, chương trình giảng dạy theo hướng hiện đại; đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin trong công tác quản lý và giảng dạy, điều hành góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.
Dịp này, 13 tập thể và 210 cá nhân được Chủ tịch UBND huyện Tam Đường tặng giấy khen có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua chào mừng Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập163
  • Hôm nay34,319
  • Tháng hiện tại71,363
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,263,902
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down