Chủ tịch UBND huyện thăm, chúc Tết tại xã Bản Hon

Thứ hai - 16/01/2023 19:54 319 0
Chiều ngày 21/1/2022, đoàn lãnh đạo huyện do đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm chúc Tết xã Bản Hon và các gia đình chính sách trên địa bàn.
Đến thăm và chúc tết cán bộ nhân dân và các gia đình chính sách của xã Bản Hon, thay mặt đoàn, đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện đã thông tin khái quát một số kết quả phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh cũng như công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện năm 2021. Bên cạnh đó, đ/c cũng đề nghị trong dịp Tết nguyên đán, xã Bản Hon cần làm tốt công tác đảm bảo ANTT, an toàn giao thông, chủ động phòng chống cháy nổ, đặc biệt cần quan tâm chăm lo tết đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người nghèo.
IMG 4128
Chủ tịch UBND huyện Sùng Lử Páo trao các xuất quà của Chủ tịch nước, tỉnh, huyện cho các gia đình chính sách nhân dịp Tết nguyên đán năm 2023.

Riêng đội ngũ cán bộ y tế của Trạm y tế xã cần thường trực trong những ngày Tết, tham mưu với Ban chỉ đạo, Trung tâm chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 xã giải pháp phòng, chống dịch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chuẩn bị đầy đủ thuốc men, kịp thời điều trị và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn. Cũng tại đây, đ/c Chủ tịch UBND huyện bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới những đóng góp của các gia đình chính sách, người có công, đ/c mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, gương mẫu, trách nhiệm trong việc tuyên truyền, vận động con cháu và nhân dân chấp hành nghiêm các Chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và là tấm gương để nhân dân học tập, noi theo.
Nhân dịp này đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện đã trao các xuất quả của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, của tỉnh và của huyện cho các gia đình chính sách.
         
Hoàng Cường 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập145
  • Hôm nay47,362
  • Tháng hiện tại96,963
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,289,502
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down