Đồng chí Tẩn Thị Quế - Bí thư Huyện ủy tặng quà Tết gia đình chính sách, người có công

Thứ hai - 16/01/2023 20:24 344 0
Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên Đán Quý Mão năm 2023. Ngày 12/1, đồng chí Tẩn Thị Quế - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đoàn công tác đã tới thăm và tặng quà các đối tượng gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Bản Bo và xã Bình Lư.
Tại buổi đến thăm, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã báo cáo nhanh về kết quả kinh tế, xã hội mà Đảng bộ và nhân dân trong huyện đã đạt được đến toàn thể cán bộ và gia đình chính sách, người có công của 2 xã Bản Bo và xã Bình Lư. Đồng thời ghi nhận kết quả mà 2 xã đạt được trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị năm 2022, đồng thời yêu cầu cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, đảm bảo an sinh xã hội mà trước mắt là tập trung chăm lo về vật chất và tinh thần cho Nhân dân đón Tết an vui, hạnh phúc.
 
BTCT
Đồng chí Tẩn Thị Quế - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà các gia đình chính sách, người có công tại xã Bình Lư.

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã trao 35 suất quà của Chủ tịch nước, 22 phần quà của lãnh đạo tỉnh và 29 phần quà của lãnh đạo huyện cho các gia đình chính sách, người có công của 2 xã Bản Bo và xã Bình Lư. Cũng trong ngày, đồng chí Tẩn Thị Quế - Bí thư Huyện ủy đã đến thăm, tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ Ban Chỉ huy Quân sự huyện và tập thể viên chức Trung tâm VHTT&TT huyện Tam Đường.
Cầm Thanh

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập154
  • Hôm nay45,100
  • Tháng hiện tại82,144
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,274,683
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down