Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng quà các gia đình chính sách xã Sơn Bình, Nà Tăm

Chủ nhật - 07/02/2021 21:58 515 0
Nhằm động viên các đơn vị, cơ sở trong việc chuẩn bị cho Tết Nguyên đán năm 2021, đoàn công tác do đ/c Phong Vĩnh Cường - Phó Chủ tịch HĐND huyện đến thăm, động viên chúc tết cán bộ, nhân dân và các gia đình chính sách xã Sơn Bình, Nà Tăm
Làm việc với các xã,  đ/c PCT HĐND huyện đề nghị các địa phương cần đảm bảo kế hoạch trực Tết, nắm chắc tình hình an ninh, đảm bảo an ninh trật tự trong thời gian nghỉ Tết; chủ động các phương án phòng cháy chữa cháy rừng, đảm bảo ATVSTP, chuẩn bị đủ thuốc để khám chữa bệnh dịp tết, chăm lo cho đời sống cán bộ, nhân dân, nhất là các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách để mọi người, mọi nhà đều được đón tết trong không khí vui tươi, phấn khởi. Đặc biệt, cần tích cực tuyên truyền vận động nhân dân không chủ quan, lơ là và chủ động phòng, chống dịch Covid-19. 
 
IMG 1029
Đ/c Phong Vĩnh Cường - PCT HĐND huyện thăm, gặp mặt chúc tết các gia đình chính sách, người có công, người uy tín của xã Nà Tăm.

Cũng nhân dịp này đ/c Phong Vĩnh Cường - PCT HĐND huyện đã gửi lời thăm chúc tết các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người uy tín của 2 xã Sơn Bình, Nà Tăm. Đ/c bày tỏ lòng biết ơn và công lao của các gia đình đối với đất nước, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu trong thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, là tấm gương sáng để nhân dân học tập và noi theo. 
                                                                               Hoàng Cường

Nguồn tin:   Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down