Khen thưởng 5 tập thể và 19 cá nhân có thành tích trong phòng, chống dịch Covid-19

Thứ tư - 03/03/2021 22:47 921 0
Nhằm kịp thời động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện nhất là đội ngũ cán bộ, y bác sỹ. Sáng ngày 27/2/2021, đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện cùng các đ/c lãnh đạo huyện tới thăm hỏi, chúc mừng cán bộ, nhân viên ngành y tế nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày thầy thuốc Việt Nam.
Trong bối cảnh cả nước nói chung và ngành y tế nói riêng đang dốc sức phòng chống dịch Covid-19. Đội ngũ cán bộ nhân viên ngành y tế toàn huyện cùng phối hợp chặt chẽ với với các ban ngành, lực lượng và nhân dân chung tay phòng, chống và tập chung kiểm soát phòng chống dịch bệnh hạn chế đến mức thấp nhất việc dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn.
Nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, thay mặt các đ/c lãnh đạo huyện đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời thăm hỏi, động viên đến cán bộ, y bác sỹ của ngành y tế huyện nhà, đồng thời đ/c cũng biểu dương những nỗ lực của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế đang ngày đêm nỗ lực chung sức, đồng lòng cùng với các lực lượng đảm bảo an toàn sức khỏe cho nhân dân , đ/c cũng mong rằng cán bộ y, bác sỹ và nhân viên y tế tiếp tục cố gắng và vững tin trong công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân nói chung và thực hiện tốt nhiệm vụ phòng, chống dich bệnh Covid-19 trong giai đoạn hiện nay nói riêng.

 
img 2678 3
Đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng chống dịch bệnh Covid-19
 
Cũng nhân dịp này Đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện đã trao giấy khen cho 5 tập thể và 19 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện. Trước đó, đ/c Sùng Lử Páo đã đến thăm hỏi, động viên đồng thời trao giấy khen cho cán bộ, nhân viên y tế và các lực lượng, đang thực hiện nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung và chốt kiểm soát dịch bệnh tại ngã ba Sơn Bình.
                                                                                     Hoàng Cường

Nguồn tin:   Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down