Khun Há chủ động phòng chống dịch Covid-19

Thứ hai - 13/04/2020 22:32 759 0
Để nâng cao hiệu quả công tác phòng chống dịch Covid-19, UBND xã Khun Há đã thành lập chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn xã, đồng thời phân công 16 cán bộ công chức luân phiên trực chốt nhằm kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện ra vào để chủ động phòng chống dịch bệnh trong giai đoạn hiện nay.
Theo đó, chốt kiểm soát dịch bệnh xã Khun Há chính thức hoạt động từ ngày 1/4/2020 tiến hành kiểm tra tất cả người và phương tiện ra, vào địa bàn xã nhất là người và phương tiện ở vùng khác đến. Bên cạnh đó, các lực lượng ở chốt kiểm soát cũng tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân đặc biệt người dân ở trên địa bàn xã nếu không có việc gì cấp bách không nên ra khỏi địa bàn.
 
IMG 3603
Lực lượng chức năng tại chốt kiểm soát dịch bệnh của xã Khun Há tuyên truyền, vận động nhân dân hạn chế di chuyển ra khỏi địa bàn khi không có việc cần thiết.

Qua việc thành lập chốt kiểm soát cùng với việc tuyên truyền vận động của cấp ủy, chính quyền địa phương, người dân đã hạn chế việc đi lại và chấp hành nghiêm, góp phần thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh cũng như cách ly xã hội theo tinh thần Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.
                                                                                                Hoàng Cường
 

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down