Gặp mặt tọa đàm nhân kỷ niệm 60 năm thảm họa chất độc Da cam/Dioxin

Thứ ba - 11/01/2022 04:56 618 0
Chiều ngày 7/1, Hội Nạn nhân chất độc da cam huyện tổ chức buổi gặp mặt, tọa đàm nhân kỷ niệm 60 năm thảm họa chất độc da cam/dioxin 10/8/1961-10/8/2021 và tổng kết công tác hội năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Đ/c Tẩn Thị Quế - UV BCH đảng bộ tỉnh - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện, lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh dự buổi gặp mặt.
Hiện toàn huyện có 25 hội viên, trong đó có 22 hội viên bị ảnh hưởng trực tiếp và 2 trường hợp là con của hội viên. Để kịp thời động viên các nạn nhân chất độc da cam, hàng năm hội đã phối hợp với Hội CCB huyện và các cơ quan chức năng tổ chức các đợt khám, chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí, quan tâm chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho hội viên. Ngoài việc xây dựng quỹ, Hội còn được các tổ chức, cá nhân ủng hộ để giúp đỡ thăm hỏi, động viên hội viên khi ốm đau, bệnh tật.
 
IMG 2258
Đ/c Tẩn Thị Quế - UV BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện và lãnh đạo Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh trao quà cho các hội viên nạn nhân chất độc da cam

Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí  Bí thư huyện ủy cho rằng: Thảm họa chất độc da cam/dioxin đã để lại đau thương cho biết bao thế hệ người Việt Nam, mặc dù chiến tranh đã lùi xa gần 50 năm nhưng những tác động của da cam/dioxin vẫn còn tồn tại trong cuộc sống của những người Việt Nam. Trước những cống hiến của các nạn nhân, Đảng, nhà nước vẫn luôn quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của các nạn nhân, đồng thời đồng chí cũng mong muốn các hội viên cần tự lực, tự cường vươn lên trong cuộc sống ; năm 2022 BCH hội cần thường xuyên quan tâm đến đời sống của hội viên cùng chung tay để xoa dịu nỗi đau da cam.
Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập244
  • Hôm nay56,426
  • Tháng hiện tại397,518
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,590,057
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down