Huyện Chiêm Hóa học hỏi kinh nghiệm phát triển du lịch cộng đồng

Thứ sáu - 01/07/2022 04:48 590 0
Ngày 30/6, đoàn công tác huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang do đồng chí Hà Thị Minh Quang - P.Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến tham quan, học tập, trao đổi kinh nghiệm xây dựng mô hình du lịch cộng đồng của huyện Tam Đường. Đồng chí Vũ Xuân Thịnh – P.Chủ tịch UBND huyện Tam Đường đoán tiếp đoàn.
CHIEMHOA
CHIEMHOA
Tại các buổi làm việc với đoàn, lãnh đạo 2 huyện đã thông tin, trao đổi về tiềm năng thế mạnh của 2 địa phương, công tác tuyên truyền quảng bá du lịch. Đồng thời hai bên cũng đã trao đổi trực tiếp về công tác quản lý nhà nước về du lịch; công tác đầu tư hạ tầng, cơ sở kỹ thuật phục vụ du lịch; cơ chế thu hút đầu tư phát triển du lịch; xây dựng và nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch, mở rộng liên kết phát triển du lịch và công tác quản lý, bảo vệ tài nguyên và môi trường gắn với du lịch.
CHIEMHOA

Đoàn công tác huyện Chiêm Hoá chụp ảnh lưu niệm tại bản Lao Chải 1, xã Khun Há, huyện Tam Đường

          Sau khi trao đổi một số nội dung cốt lõi trong phát triển du lịch cộng đồng, đoàn công tác của huyện Chiêm Hóa đã đi thực tế, tham quan mô hình du lịch lưu trú cộng đồng tại 2 bản Lao Chải 1, xã Khun Há và Sì Thầu Chải xã Hồ Thầu. Tai đây, lãnh đạo hai huyện cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệp trong phát triển cũng như công tác quản lý du lịch, đồng thời cũng là dịp để các hộ làm du lịch cộng đồng của hai huyện trao đổi kinh nghiệm về quản lý, khai thác và điều hành hoạt động du lịch cộng đồng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hình ảnh; tạo sức hấp dẫn và sự hài lòng đối với du khách.
Cầm Thanh

Tác giả: Cầm Thanh

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập109
  • Hôm nay27,954
  • Tháng hiện tại1,044,413
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,065,045
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down