Đẩy nhanh tiến độ các công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XX

Thứ sáu - 19/06/2020 04:53 519 0
Những ngày này, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Tam Đường đang tích cực chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025. Cùng với các phong trào thi đua lập thành tích trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, huyện cũng đang tập trung đẩy mạnh tiến độ thi công các công trình chào mừng đại hội.
IMG 5644
IMG 5644
Theo đó công trình cải tạo sử chữa Trung tâm hội nghị văn hóa huyện Tam Đường có tổng mức đầu tư 2,750 tỷ đồng với các hạng mục tu sửa lại hệ thống tường, xử lý chống thấm mái, cải tao sửa chữa lại các phòng họp, phòng vệ sinh, lát nền, tu sửa hệ thống điện... cùng với nhiều hạng mục khác.
 Song song với đó huyện cũng đầu tư cải tạo chỉnh trang vỉa hè cây xanh trên một số tuyến đường ở nội khu trung tâm hành chính với tổng mức đầu tư là 3 tỷ đồng nhằm chỉnh trang mỹ quan đô thị chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

 
IMG 5644
Đơn vị thi công đang đẩy nhanh tiến độ chỉnh trang vỉa hè khu Trung tâm hành chính huyện.

Để đảm bảo tiến độ hoàn thành các công trình trước Đại hội Đảng bộ huyện, hiện nay các đơn vị thi công đang tập chung nhân lực để hoàn thiện nốt các phần việc còn lại, dự kiến đối với công trình cải tạo, tu sửa Trung tâm hội nghị văn hóa huyện sẽ hoàn thành xong trước ngày 30/6/2020 và công trình cải tạo, chỉnh trang vỉa hè sẽ hoàn thành xong trước ngày 10/7/2020 để chuẩn bị cho Đại hội và phục vụ cho các hoạt động văn hóa xã hội của huyện.
         
                                                                                                Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down