Tổ Đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại xã Bản Giang

Thứ ba - 16/06/2020 02:03 630 0
Sáng ngày 15/6, Đoàn Đại biểu HĐND huyện Tam Đường đã có buổi tiếp xúc cử tri tại bản Nà Sài, xã Bản Giang trước kỳ họp thứ 11 HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2016 – 2021.
Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND huyện đã thông báo đến cử tri xã Bản Giang về nội dung dự kiến chương trình kỳ thứ 14 HĐND tỉnh khóa XIV, kỳ họp thứ 11 HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2016 -2021.
 
IMG 00
Tổ Đai biểu HĐND huyện Tam Đường tiếp xúc cử tri tại bản Nà Sài, xã Bản Giang.
 
Với tinh thần dân chủ, cử tri xã Bản Giang đã có những ý kiến, kiến nghị với các đại biểu HĐND huyện; trong đó, tập trung vào các nội dung, như: Giải quyết chế độ cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; thường xuyên quan tâm đảm bảo nguồn nước sạch sinh hoạt cho người dân. Đề nghị nâng cấp, sửa chữa tuyến đường, điện phục vụ sản xuất, sinh hoạt của người dân; khẩn trương bê tông hóa những tuyến đường đã có mặt bằng...
Thay mặt tổ đại biểu HĐND huyện, đồng chí Giàng A Thanh, Chủ tịch UBMTTQ huyện Tam Đường ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Bản Giang, đồng thời phân tích, làm rõ thêm một số kiến nghị thuộc thẩm quyền mà cử tri quan tâm.
 Cầm Thanh
 

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down