1.910 học sinh và giáo viên được tuyên truyền luật ATGT đường bộ

Thứ năm - 29/08/2019 05:18 608 0
Trong 2 ngày 26 và 27/8/2019, Đội CSGT trật tự huyện Tam Đường phối hợp với công ty Honda Hòa An Lai Châu cùng 4 trường học ở 2 xã Khun Há và Bản Hon tổ chức tuyên truyền luật ATGT đường bộ cho 1.910 cán bộ giáo viên và học sinh.
Tại buổi tuyên truyền các giáo viên và học sinh đã được cán bộ CSGT công an huyện Tam Đường truyền đạt những nội dung cơ bản của Luật giao thông đường bộ, hướng dẫn, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông; các quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ. Cũng trong buổi tuyên truyền, các thầy cô giáo và học sinh còn được hướng dẫn viên lái xe an toàn của Honda Hòa An - Lai Châu hướng dẫn một số kỹ năng lái xe an toàn; tư thế ngồi sau xe gắn máy, cách đội mũ bảo hiểm đúng quy cách để đảm bảo an toàn trong khi tham gia giao thông. Công ty Honda Hòa An Lai Châu cũng đã trao tặng 21 xuất học bổng và 220 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh tiểu học và THCS trên địa bàn 2 xã.
 
IMG 7292
Đại diện cán bộ Đội CSGT Công an huyện và Công ty Honda Hòa An - Lai Châu trao tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi.
                                                                                                Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down