Chương trình nghệ thuật tuyên truyền ngày hội bầu cử

Thứ hai - 19/04/2021 03:33 400 0
Vừa qua, Phòng Văn hóa & Thông tin huyện Tam Đường phối hợp với Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Lai Châu đã tổ chức Chương trình Nghệ thuật phục vụ Nhân dân, cán bộ và chiến sĩ trên địa bàn huyện. Chương trình do các sĩ, diễn viên của Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Lai Châu biểu diễn tại sân vận động huyện Tam Đường.
 Với các tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc, dàn dựng công phu, chương trình nghệ thuật đã mang đến cho khán giả huyện Tam Đường những tình cảm sâu sắc về quê hương, đất nước, niềm vui trước sự đổi mới và đặc biệt là niềm háo hức, phấn khởi của toàn thể cử tri và nhân dân đồng lòng hướng về ngày hội non sông – ngày hội bỏ phiếu bầu ra những người ưu tú nhất đại diện cho ý chí, nguyện vọng của toàn dân.
 
VN1
Đêm văn nghệ do các diễn viên của Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Lai Châu tại huyện Tam Đường

Đêm văn nghệ đã thực sự để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả bởi những tiết mục ca múa nhạc đặc sắc. Đặc sắc không chỉ bởi tính nghệ thuật hay về chuyên môn mà bởi vì sự kết hợp phong phú giữa hát và múa phụ họa, tạo nét đặc sắc riêng có, cộng với niềm tự hào và lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, về quê hương Việt Nam yêu dấu đã được các diễn viên thể hiện thiết tha sâu lắng trong các ca khúc. Tạo thêm không khí vui tươi, phấn khởi cho nhân dân trước ngày cầm lá phiếu đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down