Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Canada tại Việt Nam và đoàn công tác thăm một số mô hình nông nghiệp trên địa bàn huyện Tam Đường

Thứ tư - 15/05/2024 22:14 267 0
Ngay sau khi có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Lai Châu, Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Canada tại Việt Nam Shawn Perry Steil cùng Đoàn công tác vừa tới thăm một số mô hình phát triển kinh tế và các mô hình sinh kế do Chính phủ Canada tài trợ cho Việt Nam trong đó có tỉnh Lai Châu và huyện Tam Đường. Tiếp đoàn về phía huyện có đ/c Phong Vĩnh Cường - PCT UBND huyện, đại diện các phòng, ban chuyên môn huyện.
IMG 5281
Đoàn công tác thăm và làm việc tại nhà máy chè Tam Đường.
Tại chuyến thăm, Đại sứ đặc mênh toàn quyền Canada cùng đoàn công tác đã tới thăm Công ty Chè Tam Đường; thăm mô hình sản xuất chè Đông Phương Mỹ Nhân tại đồi chè của xã Bản Bo, đồng thời thăm quan vùng nguyên liệu chè của xã Bản Bo, xưởng sản xuất chè với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất của tỉnh Lai Châu. Bên cạnh đó, Đại sứ cùng đoàn công tác còn đến thăm các Nhóm sinh kế phát triển chăn nuôi dê tại bản Sin Câu - xã Thèn Sin.
IMG 5306
Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Canada tại Việt Nam thăm mô hình sản xuất chè tại xã Bản Bo.
Tại các mô hình Đại sứ cùng đoàn công tác đã đến thăm, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Canada tại Việt Nam đánh giá cao về quy mô vùng nguyên liệu chè sạch của huyện Tam Đường cũng như của tỉnh sự quan tâm phát triển ngành nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Lai Châu, Đại sứ mong muốn trong thời gian tới sẽ kết nối với các doanh nghiệp của Canada để đầu tư vào Lai Châu trong lình vực nông nghiệp.
IMG 5371
Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Canada tại Việt Nam thăm mô hình chăn nuôi dê tại bản Sin Câu - xã Thèn Sin.
  Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down