Khánh thành 2 nhà tình nghĩa

Thứ ba - 27/04/2021 22:20 593 0
Sáng ngày 23/4/2021, Sơn Bình phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp tỉnh và đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ khánh thành và bàn giao 2 ngôi nhà tình nghĩa cho 2 hộ gia đình khó khăn ở 2 bản Nậm Dê và Chu Va 6 của xã Sơn Bình.
Sơn Bình là xã vùng cao còn gặp nhiều khó khăn bởi đa phần là đồng bào dân tộc sinh sống, trong đó vẫn còn một số hộ dân sống trong những ngôi nhà tranh tre, dột nát. Để giúp Sơn Bình xóa các nhà tạm này Ngân hàng Nông nghiệp và Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã hỗ trợ 110 triệu đồng, trong đó Ngân hàng Nông nghiệp tỉnh hỗ trợ 80 triệu, Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh hỗ trợ 30 triệu đồng xóa 2 nhà tạm cho 2 hộ là gia đình chị Lù Thị Kỉa ở bản Nậm Dê và gia đình anh Chảo A Chinh ở bản Chu Va 6, đây là 2 hộ nghèo có hoàn cảnh vô cùng khó khăn không có điều kiện làm nhà. Sau 1 tháng thi công cùng với sự giúp đỡ của anh em họ hàng và dân bản, 2 ngôi nhà có diện tích từ 25 đến 40m2 đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng giúp các gia đình yên tâm sinh sống, nhất là khi mùa mưa đang đến gần và tạo động lực để các gia đình này vươn lên thoát nghèo.
 
IMG 3147
Lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp tỉnh, lãnh đạo đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và Đảng ủy, chính quyền xã khánh thành và bàn giao căn nhà cho gia đình chị Lù Thị Kỉa ở bản Nậm Dê - xã Sơn Bình.

Cũng nhân dịp này Ngân hàng Nông nghiệp tỉnh và Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cũng trao tặng 2 hộ gia đình thêm các vật dụng sinh hoạt như: bàn ghế, giường, bát đũa, nồi cơm điện… ngoài ra Ngân hàng nông nghiệp tỉnh cũng trao tặng cho 2 gia đình bảo hiểm nhà tư nhân trị giá khoảng 200 triệu đồng/căn nhà.
 
IMG 1625
Đại diện đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh khánh thành căn nhà và trao các vật dụng sinh hoạt cho gia đình anh Chảo A Chinh ở bản Chu Va 6 - xã Sơn Bình

 
Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập177
  • Hôm nay49,381
  • Tháng hiện tại1,022,081
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,042,713
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down