Phó bí thư thường trực thăm chúc tết xã Nùng Nàng

Chủ nhật - 19/01/2020 21:27 486 0
Cũng trong buổi sáng cùng ngày, đ/c Sùng Lử Páo - Phó bí thư thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện cùng đoàn công tác đến thăm, chúc tết cán bộ, nhân dân và các gia đình chính sách xã Nùng Nàng.
Tại buổi làm việc với lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền và các hộ gia đình chính sách xã Nùng Nàng, Phó bí thư thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện Sùng Lử Páo ghi nhận và đánh giá cao những kết quả Nùng Nàng đạt được trong năm qua, đồng thời đ/c cũng đề nghị xã cần đảm bảo kế hoạch trực Tết, đồng thời nắm chắc tình hình an ninh, trật tự trong thời gian nghỉ Tết; chủ động các phương án phòng cháy chữa cháy rừng, đảm bảo đủ thuốc để khám chữa bệnh dịp tết, đảm bảo ATVSTP, đảm bảo chăm lo cho đời sống cán bộ, nhân dân, nhất là các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách để mọi người, mọi nhà đều được đón tết trong không khí vui tươi, phấn khởi
 
IMG 0360
Đ/c Sùng Lử Páo - PBT thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện giao nhiệm vụ cho lãnh đạo, cán bộ xã Nùng Nàng trong dịp Tết 2020.

Đối với những gia đình chính đồng chí Sùng Lử Páo - Phó bí thư thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh gìn giữ và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu ra sức học tập, xứng đáng với truyền thống anh hùng, là tấm gương để con cháu và mọi người học tập bà noi theo.
 
IMG 0363
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Chủ tịch tỉnh và lãnh đạo huyện trao quà cho các gia đình chính sách của xã Nùng Nàng.
 
 Cũng nhân dịp này đ/c Sùng Lử Páo - Phó bí thư thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện tặng những xuất quà của Chủ tịch nước, lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo huyện cho các gia đình chính sách, người có công của xã Nùng Nàng. Ngoài ra, Đảng ủy, chính quyền xã cũng tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã.
IMG 0365
Đ/c Sùng Lử Páo - PBT thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện trao quà cho Đảng bộ, chính quyền, nhân dân xã Nùng Nàng.
 
 
Hoàng Cường

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập220
  • Hôm nay25,356
  • Tháng hiện tại944,307
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,964,939
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down