Tam Đường hỗ trợ các đối tượng chính sách bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid -19

Thứ năm - 07/05/2020 22:10 736 0
Nhằm hỗ trợ cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Tam Đường vừa tiến hành chi trả tiền hỗ trợ cho người có công, gia đình chính sách trên địa bàn huyện.
Theo đó, hiện trên địa bàn huyện có 73 người có công, gia đình chính sách sẽ được hưởng nhận tiền hỗ trợ theo Nghị quyết số 42/NQ-CP của Chính phủ về các biện pháp hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19, với định mức hỗ trợ là 500 nghìn đồng/người/tháng trong vòng 3 tháng, từ tháng 4 đến tháng 6/2020, tổng kinh phí hỗ trợ cho người có công, gia đình chính sách trên địa bàn huyện là 108,5 triệu đồng. Đến nay 100% người có công, gia đình chính sách đã được nhận hỗ trợ.
 
IMG 3528
Cán bộ Phòng LĐTB&XH huyện chi trả tiền hỗ trợ cho người có công, gia đình chính sách của xã Bình Lư bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
 
Còn đối với nhóm đối tượng bảo trợ xã hội, hiện huyện đã hoàn thành quá trình rà soát và trình UBND tỉnh phê duyệt để cấp kinh phí hỗ trợ cho 1.010 người. Sau khi tỉnh phê duyệt, Tam Đường sẽ sớm tiến hành chi trả để đảm bảo chế độ cho các đối tượng trong lúc khó khăn bởi dịch bệnh.
                                                                                                Hoàng Cường
 
 

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down