Trao học bổng, phần quà cho trẻ em khuyết tật, mồ côi, hoàn cảnh khó khăn

Thứ ba - 26/09/2023 03:16 407 0
Ngày 23/9, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Lai Châu phối hợp với Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam; Tạp chí người bảo trợ - Tập đoàn truyền thông Quốc gia Việt Nam tổ chức Chương trình “Trung thu yêu thương” cho trẻ em khuyết tật, mồ côi, hoàn cảnh khó khăn huyện Tam Đường. Dự có bà Nguyễn Thị Thủy – P.Giám đốc Sở LĐ-TBXH tỉnh; đồng chí Cao Trang Trọng – P.Bí thư Thường trực Huyện ủy; đại diện lãnh đạo các cơ quan, nhà tài trợ.
DSC02291
Ông Đỗ Mạnh Hùng – Nguyên P.Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội – P.Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam đại diện cho các nhà tài trợ phát biểu tại Chương trình.
Theo đố, 50 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) và 100 phần quà đã được trao tận tay cho trẻ em khuyết tật, mồ côi, hoàn cảnh khó khăn tại các xã trên địa bàn huyện Tam Đường. Tổng giá trị học bổng và quà tặng là 150 triệu đồng.
DSC02300
Các đồng chí Lãnh đạo Sở LĐ-TBXH, Huyện ủy, UBND huyện và các nhà tài trợ trao học bổng và quà cho trẻ em khuyết tât, mồ côi, hoàn cảnh khó khăn huyện Tam Đường.
Những phần quà thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của các tổ chức chính trị xã hội, nhà hảo tâm đối với trẻ em khuyết tật, mồ côi và hoàn cảnh khó khăn, giúp các em vơi đi những khó khăn và bất hạnh, nỗ lực vươn lên trong học tập, cuộc sống và đón một Tết trung thu đong đầy tình yêu thương
Cầm Thanh

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập149
  • Hôm nay55,158
  • Tháng hiện tại290,820
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,483,359
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down