Trên 90% người dân hài long khi đến giao dịch tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả trên địa bàn

Chủ nhật - 16/02/2020 22:05 1.137 0
Năm 2019 các bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của huyện và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tam Đường đã tiếp nhận và giải quyết 1.547 việc. Tỷ lệ văn bản trao đổi giữa các cơ quan hành chính nhà nước dưới dạng điện tử đạt ở mức cao.
Nhờ đó mà chất lượng và hiệu quả của công tác cải cách hành chính được nâng lên, phần lớn các hồ sơ được giải quyết đúng và trước thời gian hẹn, nhiều thủ tục được rút ngắn thời gian giải quyết so với quy định, qua thăm dò lấy ý kiến của người dân về sự hài lòng khi đến giao dịch tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả đạt trên 90%.
Năm 2020, Tam Đường sẽ tiếp tục triển khai Đề án thí điểm mô hình một cửa liên thông hiện đại đối với xã, thị trấn trên địa bàn huyện, đẩy mạnh việc rà soát, cắt giảm tối thiểu thời gian giải quyết, xây dựng hoàn thiện, quy trình giải quyết TTHC cho tổ chức, cá nhân, tổ chức tốt việc tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân, tổ chức về TTHC. Cùng với đó là nâng cao trách nhiệm người đứng đầu các cơ quan đơn vị, tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính; tăng cường giám sát, kiểm tra tình hình thực hiện các văn bản chỉ đạo, điều hành, góp phần nâng cao chất lượng cải cách hành chính tại các địa phương.
anh1
Người dân đến giao dịch tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã Hồ Thầu
 
Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down