Tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân cho học sinh trường THCS Bình Lư

Thứ ba - 14/05/2024 03:40 128 0
Nhằm nâng cao nhận thức và hiểu biết về sức khỏe sinh sản, khám sàng lọc sức khỏe tiền hôn nhân. Sáng ngày 13/5/2024, Phòng dân số - truyền thông giáo dục sức khỏe của TTYT huyện phối hợp với Trạm y tế xã Bình Lư và trường THCS Bình Lư tổ chức buổi truyền thông tư vấn về sức khỏe tiền hôn nhân cho 90 học sinh khối lớp 8, lớp 9 trong trường.
IMG 1046
Quang cảnh buổi truyền thông, tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân cho học sinh trường THCS Bình Lư.
Tại buổi truyền thông, cán bộ Phòng dân số - truyền thông giáo dục sức khỏe đã tuyên truyền đến các em những lợi ích của việc tư vấn khám sức khỏe tiền hôn nhân nhằm giúp sớm phát hiện những căn bệnh liên quan đến sức khỏe sinh sản, những ảnh hưởng của mang thai ngoài ý muôn đối với thanh niên, vị thành niên, tình yêu trong lứa tuổi học trò, hậu quả của việc mang thai trong lứa tuổi học sinh. Hậu quả của việc mất cân bằng giới tính khi sinh dẫn đến tình trạng nam giới không có khả năng lấy vợ, lập gia đình bởi tình trạng thừa nam, thiếu nữ....
IMG 6159
Cán bộ chuyên trách dân số Trạm y tế xã Bình Lư phát tờ rơi về lợi ích khám sức khỏe tiền hôn nhân cho các em học sinh
Bên cạnh đó, cán bộ chuyên trách dân số của Trạm y tế xã Bình Lư cũng tuyên truyền đến các em về những tác hại của thuốc lá trong môi trường học đường, tác hại của rượu bia đối với lứa tuổi học sinh, phòng chống các loại dịch bênh trong mùa hè, vệ sinh an toàn thực phẩm, kỹ năng phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích đối với học sinh trong dịp hè.
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down