ĐỒNG CHÍ HOÀNG THỌ TRUNG, TUV, BÍ THƯ HUYỆN ỦY THĂM, TẠNG QUÀ CÁC GIA ĐÌNH CÓ CÔNG TẠI 2 XÃ TẢ LÈNG VÀ THÈN SIN

Thứ năm - 20/07/2017 22:35 565 0
Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7/1947-27/7/2017, vừa qua đồng chí Hoàng Thọ Trung, TUV, Bí thư huyện ủy Tam Đường đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại 2 xã Tả Lèng và Thèn Sin. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng, Ban tổ chức huyện ủy và phòng LĐTBXH huyện.
Tại các địa phương, thay mặt lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, đồng chí Bí thư huyện ủy, Hoàng Thọ Trung đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, thương bệnh binh, thân nhân gia đình Liệt sỹ và mong muốn các bác luôn phát huy truyền thống cách mạng của gia đình sống vui, sống khỏe và luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cháu, gia đình, đồng thời góp sức cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương góp phần xây dựng và phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp, ấm no. 



Đồng chí Bí thư huyện ủy, thăm tặng quà Thương binh Lò Văn Giang ở bản Thèn Sin I, xã Thèn Sin
 
Đ/c Bí thư huyện ủy cũng khẳng định, Đảng, Nhà nước và mọi người dân luôn ghi nhận, trân trọng và tri ân những công lao đóng góp to lớn của các thế hệ anh hùng liệt sĩ, các gia đình thương, bệnh binh…vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đảng, Nhà nước sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu làm tốt hơn nữa công tác chăm lo, nâng cao đời sống của các gia đình chính sách cả về vật chất lẫn tinh thần.
Tại xã Thèn Sin, Đồng chí Bí thư huyện ủy đã đến thăm, tặng quà ông Lò Văn Giang, 74 tuổi, lão thành cách mạng, thương binh hạng 4/4, 46 năm tuổi Đảng, ở bản Thèn Sin I, xã Thèn Sin./.

Tác giả: Đức Toàn

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập150
  • Hôm nay49,381
  • Tháng hiện tại1,023,923
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,044,555
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down