Đồng chí Giàng Páo Mỷ - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, tặng quà gia đình người có công với Cách mạng

Thứ tư - 19/07/2017 05:26 1.753 0
Sáng 15/7, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Giàng Páo Mỷ - Ủy viên TW Đảng - PBT Thường trực Tỉnh ủy - Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cùng các đ/c lãnh đạo tỉnh và huyện Tam Đường đã đến thăm, tặng quà 7 suất quà cho 7 gia đình người có công với Cách mạng ở 4 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tam Đường nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7/1947 – 27/7/2017.
Theo đó, 7 suất quà của tỉnh mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng và 7 suất quà của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh mỗi suất 1 triệu 250 nghìn đồng được tặng cho 7 hộ gia đình chính sách, người có công ở 4 xã, thị trấn là: Bình Lư, Thị trấn, Tả Lèng và Nùng Nàng.



Đ/c Giàng Páo Mỷ - UV TW Đảng - PBT Thường trực Tỉnh ủy - Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trao quà cho gia đình chính sách ở xã Nùng nàng.
 
Tại các gia đình Đoàn đến thăm, thay mặt các đ/c lãnh đạo Tỉnh - huyện, đ/c Giàng Páo Mỷ đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ và đời sống gia đình chính sách. Đồng thời, đ/c bày tỏ lòng biết ơn trước những đóng góp to lớn của các gia đình trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Độc lập dân tộc, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc. Đ/c cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống Cách mạng, động viên con cháu học tập, lao động sản xuất, vận động bà con đoàn kết, xây dựng đời sống văn hoá, phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, góp công, góp sức tiếp tục xây dựng huyện Tam Đường ngày càng phát triển.



Đ/c Giàng Páo Mỷ - UV TW Đảng - PBT Thường trực Tỉnh ủy - Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trao quà cho gia đình chính sách ở xã Bình Lư.
 
Được biết trong đợt này, huyện Tam Đường cũng sẽ trao tổng cộng 264 suất quà của lãnh đạo Đảng và Nhà nước đến các gia đình người có công với Cách mạng nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ.

Tác giả: Hoàng Cường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down