Bản Trung tâm - Thị trấn phát động ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa

Chủ nhật - 02/07/2017 21:08 473 0
Thực hiện việc ủng hộ Quỹ đền ơn đáp nghĩa năm 2017. Ngày 26/6/2017, tại nhà văn hóa Bản Trung tâm - Thị trấn Tam Đường đã tổ chức Lễ phát động ủng hộ Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" năm 2017 nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh, liệt sỹ 27/7/1947 - 27/7/2017.
Những năm qua, phong trào "Đền ơn đáp nghĩa" của Thị trấn thường xuyên được các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể và nhân dân các dân tộc tại địa phương quan tâm chỉ đạo và thực hiện và đạt được nhiều kết quả tốt. Phong trào đã phát triển sâu rộng, trở thành nét đẹp văn hóa trong đời sống nhân dân với nhiều hoạt động như: tham gia ủng hộ, xây dựng Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa",  giúp nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo... thể hiện tình cảm, trách nhiệm của xã hội đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Với ý nghĩa đó, Bản Trung tâm - thị trấn Tam Đường đã phát động ủng hộ quỹ đền ơn đáp nghĩa năm 2017.



Bà con nhân dân của Bản Trung tâm - Thị trấn Tam Đường đến ủng hộ Quỹ đền ơn đáp nghĩa
 
          Mặc dù thời tiết không thuận lợi, nhưng ngay sau buổi phát động đã có nhiều hộ dân và các hộ kinh doanh nằm trên địa bàn bản đã đến tham gia ủng hộ. Theo đó, đến hết ngày 26/6/2017 đã có 170 hộ gia đình đang sinh sống tại bản tham gia ủng hộ với tổng số tiền là 5 triệu đồng.
          Đây là hành động thiết thực nhằm tri ân và tiếp tục giúp đỡ các gia đình chính sách, người có công, góp thêm nguồn lực để chăm lo về đời sống vật chất cho các gia đình chính sách, người có công với đất nước thể hiện truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" 

Tác giả: Hoàng Cường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập166
  • Hôm nay50,590
  • Tháng hiện tại907,954
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,928,586
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down