Trung tâm y tế huyện Tam Đường: quan tâm chăm sóc sức khỏe cho người dân

Thứ sáu - 12/05/2017 10:17 892 0
Những năm qua, trung tâm y tế huyện Tam Đường luôn chú trọng đến công tác khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho bà con nhân dân trên địa bàn.
. Để nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công tác chuyên môn, ban giám đốc của trung tâm luôn quan tâm tới việc đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ. Thực hiện tốt 12 điều y đức, nâng cao tinh thần và thái độ phục vụ người bệnh, tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, cung ứng đủ các loại thuốc, vật tư, hóa chất đảm bảo chất lượng, đúng danh mục theo quy định của bộ y tế.



Cán bộ trung tâm y tế huyện Tam Đường khám bệnh cho người dân
 
 Trong quý I/2017 đã tổ chức khám, điều trị 16.866 lượt người (điều trị nội trú 809 bệnh nhân, ngoại chú 9.573 bệnh nhân). Tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh, kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm (đặc biệt trước, trong và sau Tết Nguyên đán), không để dịch bệnh lớn xảy ra, không có ca, vụ ngộ độc thực phẩm nào. Trong thời gian tới để duy trì tốt công tác khám và điều trị cho Nhân dân, trung tâm sẽ phát huy tối đa nguồn lực sẵn có và tạo điều kiện cho cán bộ, nhân viên học tập và nâng cao trình độ để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện.

Tác giả: Ngọc Hà

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập285
  • Hôm nay72,862
  • Tháng hiện tại843,282
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,863,914
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down