RỰC RỠ TRONG ĐÊM KHAI MẠC ĐẠI HỘI TDTT HUYỆN TAM ĐƯỜNG LẦN THỨ 4

Thứ hai - 24/04/2017 11:33 1.189 0
Hoành tráng, sôi động, đặc sắc… là những ấn tượng của đêm khai mạc Đại hội Thể dục thể thao huyện Tam Đường lần thứ 4 năm 2017, vừa diễn ra vào tối 21/4 vừa qua. Sau đây là ghi nhận của phóng viên Đài chúng tôi tại đêm khai mạc.
Tới dự lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố, các huyện và lãnh đạo huyện Tam Đường, các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, các đồng chí lão thành cách mạng và đông đảo nhân dân trong huyện.
Trước khi diễn ra lễ khai mạc, các đồng chí lãnh đạo huyện, các ban ngành đoàn thể của huyện và đại diện các tầng lớp Nhân dân đã đến dâng hương báo công tại Khu tưởng niệm Nghĩa trang liệt sỹ của huyện và đoàn VĐV Đại hội rước ngọn lửa truyền thống được lấy từ đây về SVĐ huyện. Đồng chí Hoàng Thọ Trung ,TUV, Bí Thư Huyện ủy đã đón ngọn lửa truyền thống và trao cho đại diện thế hệ trẻ thắp sáng lên ngọn đuốc tại lễ khai mạc Đại hội.
Phát biểu khai mạc Đại hội, đồng chí Tẩn Thị Quế UVBTV huyện ủy, Phó CT UBND huyên, trưởng Ban chỉ đạo Đại hội đã thay mặt lãnh đạo huyện gửi lời cảm ơn và nhiệt liệt chào đón các đơn vị đã hưởng ứng Đại hội TDTT huyện Tam Đường lần thứ 4 năm 2017. Đồng chí cũng gửi lời chúc các VĐV thi đấu trung thực, cao thượng, đạt thành tích cao nhất.
          Sau lời khai mạc Đại hội của đồng chí phó Chủ tịch UBND huyện Tẩn Thị Quế, ngọn đuốc biểu trưng cho tinh thần thể thao trong sáng và thiêng liêng được thắp lên tại sân vận động do đoàn vận động viên tiêu biểu đại diện cho thể thao huyện nhà rước một vòng qua sân vận động. Ngọn đuốc sẽ cháy trong suốt những ngày diễn ra Đại hội.
Trong không khí tưng bừng phấn khởi của đêm khai mạc, vận động viên Phạm Văn Mạnh của đoàn Trung tâm y tế huyện Tam Đường, thay mặt cho trên 500 vận động viên của 26 đoàn tham gia kỳ Đại hội lần này đã đọc lời tuyên thệ với tinh thần quyết tâm, thi đấu trung thực, đoàn kết để Đại hội thành công tốt đẹp.




        Tại đại hội TDTT huyện Tam Đường lần thứ 4 năm 2017 có 10 môn thi đấu chính thức gồm: bóng bàn, cờ vua, cờ tướng, cầu lông, đẩy gậy, kéo co, bắn nỏ, tung còn, tù lu, điền kinh.( Trong đó có 4 môn đã thi đấu trước khi khai mạc Đại hội gồm bóng bàn, cờ vua, cờ tướng và cầu lông ) Đây cũng là một trong những kỳ Đại hội mà số môn thể thao dân tộc và tỷ lệ số VĐV là người dân tộc tham gia nhiều nhất.
Lễ khai mạc diễn ra hoành tráng với Chương trình đồng diễn, biểu diễn nghệ thuật được dàn dựng công phu mang chủ đề "Khỏe để bảo vệ và xây dựng Tổ quốc " do gần 500 em học sinh của trường THPT Bình Lư, trường PTDT nội trú huyện, trường THCS thị trấn và Bình Lư thể hiện. Màn đồng diễn gồm 3 chương: chương I với chủ đề “ Ca ngợi Đảng, Bác Hồ”; chương II “Ca ngợi quê hương, con người Tam Đường ”; chương III “Toàn dân rèn luyện thể dục, thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Màn đồng diễn hoành tráng đã tạo ra bầu không khí hết sức sôi động, thực sự trở thành ngày hội lớn về TDTT của đông đảo quần chúng Nhân dân trong dịp hướng tới kỷ niệm ngày hoàn toàn giải phóng miền nam thống nhất đất nước 30/4, Quốc tế lao động 1/5 và kỷ niệm 117 năm Ngày ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5. Ngay sau lễ khai mạc, các môn thi đấu thể thao đã diễn ra đồng thời tại sân vận động huyệnTam Đường và một số điểm thi đấu trên địa bàn thị trấn.

 

Tác giả: Đức Toàn

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập186
  • Hôm nay36,678
  • Tháng hiện tại1,053,137
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,073,769
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down