Trao nhà tình nghĩa cho cựu thanh niên xung phong

Thứ bảy - 15/04/2017 23:18 609 0
Nhằm hỗ trợ, giúp đỡ cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn, sáng ngày 5/4/2017 Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh phối hợp Hội Cựu thanh niên xung phong và huyện đoàn Tam Đưởng tổ chức lễ trao tặng Nhà tình nghĩa cho gia đình bà Lương Thị Bình 65 tuổi ở bản Cò Nọt - xã Sơn Bình là hội viên cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.
Được biết, bà Bình là thanh niên xung phong từ những năm 69 đến 1972 tham gia mở và sửa chữa các tuyến đường tại huyện Phong Thổ - Sìn Hồ và Mường Tè. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn gia đình bà phải ở trong căn nhà gỗ nhỏ đã xuống cấp trầm trọng. Biết được hoàn cảnh của bà Bình, Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh đã hỗ trợ gia đình bà 30 triệu đồng từ huy động nguồn vốn đóng góp từ các hội viên trong toàn tỉnh để giúp bà xây dựng căn nhà. Sau 1 tháng thi công, ngôi nhà cấp IV lợp mái bro xi măng rộng 65m2 có trị giá gần 40 triệu đồng đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.



Lãnh đạo hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh, huyện và chính quyền xã Sơn Bình trao nhà tình nghĩa cho hội viên Cựu thanh niên xung phong Lương Thị Bình
 
          Đây là phần quà có ý nghĩa, thể hiện sự trân trọng và tri ân của xã hội với những đóng góp của các thế hệ Thanh niên xung phong trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt là với những Cựu Thanh niên xung phong nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp các hội viên từng bước vươn lên ổn định cuộc sống.

Tác giả: Hoàng Cường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập189
  • Hôm nay51,156
  • Tháng hiện tại352,475
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,545,014
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down