Đại hội Đoàn Thanh niên TTYT huyện lần thứ XX nhiệm kỳ 2017-2019

Thứ ba - 04/04/2017 22:55 912 0
Ngày 1/4, Đoàn cơ sở TTYT huyện tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2017-2019. Đến dự có đại diện lãnh đạo huyện đoàn; lãnh đạo Đảng ủy TTYT và 64 đoàn viên thanh niên ưu tú đại diện cho 78 đoàn viên của TTYT.
Hiện tại, Đoàn thanh niên TTYT huyện có 5 chi đoàn trực thuộc, 100% đoàn viên đều có trình độ nghiệp vụ phù hợp với vị trí công tác. Tại đại hội, các đại biểu đã nghe báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của Đoàn cơ sở TTYT nhiệm kỳ qua. Trong nhiệm kỳ qua, BCH đoàn thanh niên đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và hiệu quả như các hoạt động xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng được các đoàn viên tham gia hưởng ứng và ngày càng được mở rộng về quy mô, có sức lan tỏa lớn thông qua các đợt hoạt động cao điểm như: “Mừng Đảng, Mừng Xuân”, “Tháng Thanh niên”, Kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2; “Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè”, tích cực tham gia hiến máu tình nguyện; tổ chức hoạt động chương trình “Nồi cháo tình thương” định kỳ vào sáng thứ 7 hàng tuần, tích cực làm vệ sinh khuôn viên TTYT; tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho các hộ gia đình thuộc diện chính sách, neo đơn, các gia đình có công cách mạng, hộ nghèo tại các xã như: Giăng Ma, Bản Giang, Tả Lèng. Huy động hàng trăm lượt thanh niên thăm hỏi, hỗ trợ dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh giúp các gia đình nghèo, bà con dân tộc thiểu số và hỗ trợ nhân dân làm đường giao thông nông thôn tại xã Bản Giang; ngoài ra đoàn TTYT huyện còn giúp đỡ cho 1 em học sinh của Tiểu học xã Bản Bo.


Quang cảnh Đại hội đoàn thanh niên TTYT huyện lần thứ XX nhiệm kỳ 2017 - 2019.
 
 Bên cạnh đó, Đoàn thanh niên TTYT huyện còn tích cực thực hiện phong trào "Sáng tạo trẻ", trong nhiệm kỳ qua  đã có 7 đoàn viên thanh niên tham gia làm cộng sự và chủ các đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở và sáng kiến cải tiến kỹ thuật trong đó có 6 đoàn viên được công nhận là chiến sỹ thi đua cấp cơ sở. Xây dựng đội được đội tiếp sức người bệnh với 25 đoàn viên giúp đỡ cho trên 20.000 lượt bệnh nhân đến khám, chữa bệnh tại TTYT huyện; giới thiệu cho Đảng 11 quần chúng ưu tú, trong đó có 7 đoàn viên được kết nạp đứng trong hàng ngũ của Đảng... Thông qua đó, 100% đoàn viên hoàn thành nhiệm vụ và xếp loại khá trở lên, qua đánh giá hàng năm có trên 90% chi đoàn đạt loại khá trên lên và không có chi đoàn yếu kém.



Các đại biểu bỏ phiếu bầu BCH khóa mới.
 
          Phát huy thành tích đạt được, nhiệm kỳ 2017-2019, Đoàn cơ sở TTYT huyện tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống, đạo đức lý tưởng cách mạng cho đoàn viên thanh niên. Cổ vũ thanh niên thi đua học tập, khởi nghiệp, lao động sáng tạo làm chủ khoa học công nghệ. Đại hội cũng thông qua 7 chỉ tiêu cơ bản nhiệm kỳ 2017-2019. Trong đó, phấn đấu có 100% chi đoàn trực thuộc đạt trong sạch vững mạnh, trên 80% đoàn viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, đạt danh hiệu lao động tiên tiến, 100% đoàn viên xếp loại khá trở lên; 100% đoàn viên tham gia cải tiến khoa học kỹ thuật, phấn đấu có 5 nghiên cứu khoa học, đề tài, sáng kiến được các cấp công nhận; 100% đoàn viên tham gia các hoạt động tình nguyện, giới thiệu cho Đảng từ 5 - 7 đoàn viên ưu tú xem xét kệt nạp vào tổ chức Đảng; 100% đoàn viên thực hiện nghiêm túc việc đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh...



Các đại biểu biểu quyết chỉ tiêu cho nhiệm kỳ XX.
 



BCH Đoàn thanh niên cơ sở TTYT huyện Tam Đường khóa XX ra mắt Đại hội.
 
          Đại hội đã bầu 9 đại biểu vào Ban Chấp hành Đoàn cơ sở TTYT huyện và bầu 5 đại biểu đi dự đại hội Đoàn toàn huyện sắp được tổ chức trong thời gian tới. Trong đó, đ/c Nguyễn Phương Thúy tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Đoàn cơ sở TTYT huyện khóa XX nhiệm kỳ 2017 - 2019.

Tác giả: Hoàng Cường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập146
  • Hôm nay28,999
  • Tháng hiện tại367,367
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,559,906
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down