Tập huấn phần mềm quản lý văn bản và điều hành VNPT IOFFICE

Thứ ba - 22/08/2017 21:57 1.260 0
Sáng ngày 19/8/2017, UBND huyện Tam Đường phối hợp với VNPT Lai Châu tổ chức buổi tập huấn phần mềm quản lý văn bản và điều hành VNPT IOFFICE cho 40 học viên là lãnh đạo các cơ quan đơn vị cấp huyện và lãnh đạo UBND các xã, thị trấn trong toàn huyện.
          Với mục tiêu cụ thể hóa Chính phủ điện tử nhằm tăng cường năng lực, nâng cao hiệu quả điều hành nhà nước và của chính phủ, đem lại thuận lợi cho nhân dân. Thông qua quản lý điện tử để thực hiện một chính phủ hiện đại, hiệu quả và minh bạch, cung cấp dịch vụ cho người dân tiếp cận được dễ dàng và nâng cao năng lực quản lý điều hành đất nước. Từng bước xây dựng hoàn thiện chính phủ điện tử ở Việt Nam, đây là một phần quan trọng trong tiến trình cải cách nền hành chính quốc gia.  

 
          Tại lớp tập huấn, các học viên đã được cán bộ của VNPT Lai Châu hướng dẫn sử dụng và quản lý văn bản bằng phần mềm VNPT Ioffice trong việc quản lý, sử lý các văn bản đi, đến, lịch công tác của cá nhân, của các phòng, ban, cơ quan, đơn vị. Thông qua phần mềm VNPT Ioffice này các cơ quan, đơn vị sẽ quản lý thông tin nội bộ một cách hiệu quả, trao đổi dữ liệu thông tin dễ dàng, tăng cường mối liên kết, liên hệ giữa các bộ phận, cá nhân trong đơn vị, đồng thời tiết kiệm thời gian, chi phí và nhân lực cho việc lưu trữ, in ấn và phô tô tài liệu. Việc sử dụng phần mềm VNPT Ioffice sẽ giúp cơ quan đơn vị quản lý công việc hiệu quả; Dễ dàng trong việc tìm kiếm, tra cứu văn bản, nắm bắt nhanh chóng, chính xác công việc được giao, theo dõi được tình hình thực hiện công việc. Thông qua việc sử dụng phần mềm VNPT Ioffice này sẽ giúp các cơ quan chính quyền từ tỉnh đến xã cập nhật kịp thời được văn bản, chỉ đạo, điều hành và trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Tác giả: Hoàng Cường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down