Thăm hỏi tặng quà nạn nhân bị tai nạn giao thông

Thứ tư - 16/05/2018 22:46 364 0
Sáng ngày 14/5/2018, Ban An toàn giao thông tỉnh phối hợp với Ban ATGT huyện Tam Đường đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân không may mắn khi xảy ra tai nạn giao thông trên địa bàn huyện.
Theo đó, đợt này Ban an toàn giao thông tỉnh, huyện tặng 2 xuất quà cho 2 gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông ở bản Nà Phát - xã Bình Lư và bản Sì Thâu Chải - xã Hồ Thầu mỗi xuất quà trị giá 2 triệu đồng, đồng thời, động viên chia sẻ đối với những mất mát của hai gia đình và mong hai gia đình vượt qua nỗi đau mất mát, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.


Đại diện Ban ATGT tỉnh tặng quà cho gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông ở bản Nà Phát,  xã Bình Lư.
         
Cũng nhân dịp này, Ban an toàn giao thông tỉnh và cán bộ chiến sỹ của Phòng cảnh sát giao thông công an tỉnh đã tổ chức tuyên truyền, giáo dục luật an toàn giao thông đường bộ, hướng dẫn kỹ năng lái xe trên các địa hình đường đèo dốc và tặng 15 mũ bảo hiểm do Ban an toàn giao thông quốc gia tài trợ cho bà con nhân dân của bản Sì Thâu Chải, xã Hồ Thầu.
Thông qua việc tuyên truyền luật ATGT này sẽ góp phần nâng cao nhận thức và các kỹ năng trong quá trình điều khiển xe gắn máy để đảm bảo an toàn giao thông cho chính mình và cho mọi người.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down