Ra quân “Chiến dịch tháng thanh niên tình nguyện hè năm 2018”

Chủ nhật - 10/06/2018 00:38 445 0
Ngày 3/6, tại xã Nùng Nàng, Tỉnh Đoàn Lai Châu phối hợp với Huyện Đoàn Tam Đường tổ chức ra quân “Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè”, xây dựng nông thôn mới và hưởng ứng Ngày môi trường thế giới năm 2018.
Với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo, tình nguyện vì cuộc sống cộng” với phương châm “Mỗi thanh niên một việc làm tình nguyện; mỗi cơ sở Đoàn một công trình, phần việc thiết thực tham gia xây dựng NTM, đô thị văn minh” và “Thiết thực, hiệu quả, an toàn” nhiệm vụ trọng tâm là tham gia xây dựng NTM tập trung vào các hoạt động bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu; trồng và bảo vệ rừng, cây xanh, bảo vệ nguồn nước, vệ sinh môi trường, tích cực chăm sóc, giáo dục thanh thiếu nhi…

Đồng chí Sùng A Nủ - Bí thư Tỉnh đoàn đánh trống phát động Chiến dịch.

           Tại lễ phát động, đồng chí Sùng A Nủ - Bí thư Tỉnh đoàn đã trao Cờ cho các ĐVTN và đánh trống xuất quân. Các nhà tài trợ đã trao 20 tấn xi măng ủng hộ địa phương xây dựng nông thôn mới và 10 phần quà cho gia đình chính sách, người có công, người cao tuổi trên địa bàn xã Nùng Nàng.

          Ngay sau lễ ra quân, đoàn viên, thanh niên đã tổ chức hoạt động dọn vệ sinh môi trường, trồng cây ven đường; san, gạt và đổ bê tông nền nhà cho 3 gia đình tại bản Sáy San 3, xã Nùng Nàng.

Tác giả: Trọng Hoản

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down