Kỳ thi tốt ngiệp THPT Quốc gia năm 2018 diễn ra an toàn, nghiêm túc

Thứ sáu - 29/06/2018 03:01 479 0
Trải qua 3 ngày thi, (từ 25-27/6) kỳ thi THPT quốc gia năm 2018, của huyện Tam Đường đã kết thúc. Nhờ có sự chuẩn bị tích cực và chu đáo về cơ sở vật chất, sự phối hợp của các Ban, ngành liên quan. Kỳ thi được đánh giá an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế.
Kỳ thi THPT quốc gia 2018, huyện Tam Đường có 239 thí sinh, gồm: trường THPT Bình Lư 164 thí sinh; trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện 52 thí sinh; Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp – Giáo dục Thường xuyên có 13 học viên và 10 thí sinh tự do. Huyện có 1 điểm thi với 13 phòng thi chính thức, 2 phòng thi dự phòng được đặt tại trường THPT Bình Lư.
Trong những ngày diễn ra kỳ thi, mặc dù thời tiết mưa lũ lớn kéo dài, xong các em thí sinh đã khắc phục khó khăn đến thi đầy đủ. Có 2 thí sinh vắng mặt do bị ốm, trong đó 1 thí sinh của trường THPT Bình Lư, 01 thí sinh tự do.


Giám thị kiểm tra thông tin cá nhân các thí sinh trước khi bước vào phòng thi

Kết thúc môn thi cuối cùng các thí sinh rời phòng thi với tâm lý khá thoải mái. Nhiều thí sinh đánh giá, đề thi năm nay khó hơn, có mức độ phân hóa cao; các môn thi được cho là khó hơn là môn Văn và Sử. Ngoài ra, thì môn Ngoại ngữ là một trong những thử thách đối với học sinh vùng cao, bởi các em được tiếp cận với môn học này muộn hơn.

Trao đổi với chúng tôi, thầy giáo Bạch Công Đông, Phó hiệu trưởng trưởng PTTH Bình Lư cho biết: “Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2018 của huyện Tam Đường đã diễn ra an toàn, nghiêm túc, không có thí sinh và giám thị vi phạm quy chế, mọi bộ phận được phân công tham gia phục vụ cho kỳ thi đều thực hiện đúng chức trách nhiệm vụ được giao, góp phần cho kỳ thi diễn ra an toàn và nghiêm túc theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và đào tạo”.

Tác giả: Trọng Hoản

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down