Trung tâm y tế huyện tổ chức giao lưu ngày gia đình Việt Nam

Thứ hai - 25/06/2018 21:51 526 0
Sáng ngày 22/6/2018, Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Tam Đường tổ chức chương trình giao lưu nhân ngày gia đình Việt Nam. Tham gia buổi giao lưu có 8 gia đình với 24 thành viên đại diện cho các tổ công đoàn thuộc TTYT huyện.
Trong chương trình giao lưu các gia đình sẽ trải qua 3 phần thi với nội dung chính gồm: giao lưu kiến thức tìm hiểu về bình đẳng giới, bạo lực gia đình, quyền trẻ em, về dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe sinh sản; Phần thi tài năng và cuối cùng là phần thi với chủ đề Gia đình yêu thương thể hiện sự hiểu ý giữa các thành viên trong gia đình.


Ban tổ chức trao giải nhất cho gia đình công đoàn viên Nguyễn Thị Bích Ngọc - Nguyễn Trọng Thắng
ở tổ công đoàn Nội - Nhi - Hồi sức cấp cứu

          Thông qua buổi giao lưu nhằm tuyên truyền và nâng cao nhận thức về vai trò của gia đình trong thời kỳ mới cho mỗi thành viên, tạo điều kiện cho các gia đình có dịp giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức kỹ năng trong việc xây dựng một gia đình no ấm, tiến bộ và hạnh phúc. Kết thúc chương trình giao lưu, Ban tổ chức đã trao 3 giải gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì và 1 giải ba cho các gia đình có thành tích xuất sắc.
          Chương trình giao lưu nhân Ngày Gia đình Việt Nam là hoạt động nhằm tôn vinh, phát huy những giá trị văn hoá truyền thống tốt đẹp của gia đình, mà đây còn là nơi gặp gỡ, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con cái và giữ gìn hạnh phúc của các gia đinh, góp phần xây dựng gia đình văn hoá hướng tới sự phát triển bền vững, đồng thời tạo không gian đầm ấm, ý nghĩa, gắn kết hơn giữa các gia đình.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down