Trao gần 80 xuất quà cho bệnh nhân nhi

Thứ hai - 02/10/2017 23:44 586 0
Nhân dịp Tết trung thu năm 2017, chiều ngày 30/9/2017 Câu lạc bộ Chắp cánh ước mơ của xã Bình Lư phối hợp với Đoàn Thanh niên Trung tâm y tế huyện tổ chức buổi tặng quà cho các bệnh nhân nhi đang nằm điều trị tại các khoa phòng thuộc Trung tâm y tế huyện.
Trong đợt này Câu lạc bộ chắp cánh ước mơ trao tặng gần 80 xuất quà cho các bệnh nhân nhi, mỗi xuất quà có giá trị 20 nghìn đồng gồm bánh kẹo và bóng bay. Được biết đây là số quà tặng được các anh chị của Câu lạc bộ chắp cánh ước mơ của xã Bình Lư huy động từ các tấm lòng hảo tâm và các nhà tài trợ trong huyện và ở Thành phố.


Thành viên CLB Chắp cánh ước mơ xã Bình Lư trao quà cho các bệnh nhân nhi đnag nằm điều trị tại TTYT huyện.

          Món quà tuy không lớn nhưng là tấm lòng của các nhà hảo tâm dành cho các bệnh nhân nhi nhân ngày Tết thiếu nhi với mong muốn để các em thiếu nhi có một cái tết trung thu đầy vui vẻ và ý nghĩa, đồng thời động viên các cháu và gia đình có thêm nghị lực để vượt qua bệnh tật.
                                      

Tác giả: Hoàng Cường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down