Tặng 500 suất quà cho các cháu thiếu nhi Bản Bo nhân dịp Tết Trung thu

Thứ hai - 09/10/2017 22:09 506 0
Tối 3/10 tức ngày 14/8 âm lịch, xã Bản Bo đã tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi trong xã. Tới dự có lãnh đạo HĐND - UBND huyện, lãnh đạo huyện, thị trấn Sa Pa cùng các sư thầy ở Thiền viện Trúc Lâm Đại Giác - Sa Pa.
Năm nay, “Đêm hội Trăng rằm” được Bản Bo tổ chức ấn tượng với các chương trình đặc sắc như: nghe thư chúc mừng của Chủ tịch nước gửi các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu; tìm hiểu lịch sử ra đời và ý nghĩa của ngày Tết Trung thu; các tiết mục văn nghệ của các thầy, cô giáo và các em học sinh trong xã; cùng nhau phá cỗ, thi cắm trại, điều đặc biệt hơn nữa là các em học sinh và nhân dân trong xã còn được xem tiết mục biểu diễn múa lân của các em học sinh xã San Xả Hồ của huyện Sa Pa.


Lãnh đạo huyện Tam Đường, Sa Pa, xã Bản Bo, thị trấn Sa Pa và các sư thầy Thiền viện Trúc Lâm Đại Giác
chụp ảnh lưu niệm với các cháu thiếu nhi tại xã Bản Bo

 
          Đây là một hoạt động thường niên của Bản Bo nhằm đem đến cho các cháu thiếu nhi một cái Tết Trung thu ấm cúng, ý nghĩa. Đồng thời, tạo điều kiện để các cháu giao lưu, kết nối, gần gũi với nhau hơn.  Nhân dịp này, Thiền viện Trúc Lâm Đại Giác và Thị trấn Sa Pa cũng đã trao tặng 500 xuất quà trị giá hơn 50 triệu đồng cho các cháu thiếu niên, nhi đồng của xã Bản Bo ./.

Tác giả: Hoàng Cường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down